DANH MỤC

soi keo bong da
07/07/2024 00:16:04

Văn Lâm làm cho đám cưới trong tháng 7

Đánh giá

Văn Lâm cộng Yến Xuân dự đám cưới Quang Hải ở Hà Nội hồi tháng 6. Ảnh: Đương Phạm Nguồn tin thân cận với Đặng Văn Lâm công nhận với Ngôi Sao thủ thành Việt kiều và bạn gái Yến Xuân sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 7. Thời gian cụ thể diễn ra đám cưới ko được tiết lộ, công đoạn chuẩn bị của cặp trai tài gái sắc cũng giữ riêng tư.

Văn Lâm đã cầu hôn Yến Xuân hồi tháng 6 nhân dịp kỷ niệm 6 năm gắn bó.Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018 nhưng kín tiếng, hầu như không san sớt cquận tình cảm. Yến Xuân từng có thời gian sang Thái Lan ở cùng bạn trai lúc anh thi đấu cho CLB Muangthong United thời kỳ 2019-2021.

Cô cũng từng sang Nga để đón năm mới cộng gia đình Văn Lâm. Yến Xuân được bố mẹ và em trai của thủ thành Việt kiều yêu quý, coi như thành viên trong gia đình.Đầu năm nay, Văn Lâm cùng cha mẹ và các em tới thăm, chúc Tết gia đình Yến Xuân ở quận Củ Chi, TP HCM.

Kể từ đó, hai người thoả thích công khai sánh duyên. Hồi tháng Hai, Yến Xuân, ba má và hai em cộng Văn Lâm dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Với màn diễn đạt ấn tượng trong màu áo CLB Bình Định, thủ thành 30 tuổi được bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng đồng – danh hiệu cá nhân trước tiên trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Văn Lâm làm cho đám cưới trong tháng 7
Văn Lâm làm cho đám cưới trong tháng 7 – Ảnh 1.

Yến Xuân sinh năm 1991, hơn Văn Lâm hai tuổi, hiện khiến cho Nhà cầm quân cá nhân (PT). Do cốt yếu làm việc online nên cô dễ bố trí thời gian và nơi ở để ở bên Văn Lâm. Người đẹp thường xuyên động viên cho bạn trai trong các trận đấu sân nhà của Bình Định và nhiều trận sân khách.

Mùa này, Văn Lâm cộng Bình Định hoàn hảo giành ngôi á quân V-League 2023-2024 khi có 47 điểm, kém đội vô địch Nam Định 6 điểm. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]