DANH MỤC

soi keo bong da
05/07/2024 00:16:05

Vợ bầu đưa Quang Hải đi khiến cho đẹp

Đánh giá

Vết đỏ lạ trên mặt Quang Hải gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình Trưa 3/7, Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn video giải thích về vết đỏ lạ ở phần thái dương bên trái của Quang Hải. Người đẹp quê Sơn Tây cho biết vừa đưa ông phố đi làm cho đẹp về, nhiều người hỏi “Hải bị vợ đấm à” nên cô phải lên tiếng đính chính.

“Đưa ông chồng đi khiến đẹp, về ai cũng hỏi bị vợ đấm à. Làm như người ta thâm độc lắm ko bằng. Vợ hiền muốn chết.

Không đấm đâu, yêu thôi. Đi khiến cho đẹp đó các chị”, Chu Thanh Huyền nói. Cô tiết lộ Quang Hải đang điều trị các vết sẹo rỗ trên mặt.

Quang Hải hiện có nhiều thời kì ở bên bà thị trấn sau khi V-League 2023-2024 khép lại. Vợ chồng anh đang phấn chấn chờ đón ngày con trai đầu lòng chào đời. Chu Thanh Huyền đang mang bầu ở các tuần cuối, trông mập hơn thấy rõ so với nhữngh đây vài tuần.

Vợ bầu đưa Quang Hải đi khiến cho đẹp
Vợ bầu đưa Quang Hải đi khiến cho đẹp – Ảnh 1.

Bà xã Quang Hải đã sắp đặt nhân viên khiến thay công tác livestream bán hàng để cô có thời kì nghỉ ngơi chờ ngày đi đẻ. Chu Thanh Huyền mập hơn thấy rõ lúc bước vào những tuần cuối của thai kỳ. Ảnh: Instagram Chu Thanh Huyền Quang Hải đã hết hạn hợp đồng với CAHN sau mùa giải 2023-2024 nên bến đỗ tương lai của anh đang được nhiều người quan tâm.

Vợ bầu đưa Quang Hải đi khiến cho đẹp
Vợ bầu đưa Quang Hải đi khiến cho đẹp – Ảnh 2.

Thời gian gần đây, có một số thông báo cho rằng Quang Hải sẽ lần thứ hai xuất ngoại thi đấu. Anh đang được chiêu tậpt số CLB ở Nhật Bản quan tâm, trong đó có hai đội đang chơi ở giải J-League 1 là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds. Người đại diện Michele Donato Fersini cũng xác nhận Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài và chiêu tậpt số CLB trong nước vọng chiêu tập.

Một số nguồn tin khác mách nhỏ Quang Hải chuẩn bị gia hạn giao kèo với CAHN thêm chiêu tậpt năm rưỡi. Sau hai mùa giải khoác áo đội bóng ngành công an, tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu 33 trận, ghi 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Anh cộng CAHN vô địch V-League 2023 nhưng chỉ xếp thứ 6 ở mùa giải này với 37 điểm, kém đội vô địch Nam Định với 16 điểm.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]