DANH MỤC

soi keo bong da
02/07/2024 03:39:04

Vụ vận tải ma túy lớn nhất về Việt Nam qua đường hàng không bị triệt hạ thế nào?

Đánh giá

Ngày 1/7, Công an TP Hà Nội cho biết đã tạm giữ Nguyễn Hồ Hùng, 30 tuổi; Hà Văn Khương, 30 tuổi; Đinh Viết Thắng, 28 tuổi và Nguyễn Khắc Ngọc, 40 tuổi, ngụ Hải Phòng để dò hỏi đường dây chuyên chở 179 kg ma túy từ Đức về Việt Nam qua đường hàng không – lớn nhất từ trước tới nay. Cảnh sát kiểm tra số ma túy bị thu giữ. Ảnh: Công an phân phối Trước đó, nhận tin báo “sẽ có lượng ma túy lớn về Việt Nam qua trường bay Nội Bài”, Cục Hải quan Hà Nội đã lập chuyên án HP 524, hài hòa Phòng Cảnh sát dò la tù nhân về ma túy (PC04) Công an Hà Nội, Chi cục hải quan Bắc Hà Nội để bắt đường dây này.

Lực lượng chức năng sau đó kiểm tra trọng tâm các lô hàng thắc mắc từ châu Âu về Việt Nam. Trong đó, các kiện hàng được gửi về từ Đức theo kế hoạch sẽ được chia ra và chuyên chở về nhiều địa chỉ tại Hà Nội, Hải Phòng. Tuy nhiên, cảnh sát xác định các liên hệ nhận hàng đều là giả, nên tập trung “đón lõng” các người nhận hàng.

Ba tổ công việc được cử đi các nơi. Tổ đầu hài hòa các công ty nghiệp vụ của Cục Hải quan thành phố kiểm tra địa điểm nhận hàng tại Hà Nội. Tổ thứ hai kiểm tra, xác định thông tin người nhận hàng tại Hà Nội.

Tổ còn lại điều tra người nhận hàng tại Hải Phòng.Đến chiều 4/6, tại đường Phú Minh, Phúc Diễn (thị xã Bắc Từ Liêm), những trinh sát vây bắt Nguyễn Hồ Hùng và Hà Văn Khương, thu giữ 60 thùng hàng bên trong có 1.440 hộp “nước táo xay” bằng kim khí nhãn hiệu Apple Moes.

Vụ vận tải ma túy lớn nhất về Việt Nam qua đường hàng không bị triệt hạ thế nào?
Vụ vận tải ma túy lớn nhất về Việt Nam qua đường hàng không bị triệt hạ thế nào? – Ảnh 1.

Kiểm tra các hộp thực phẩm này, hàng ngũ chức năng phát hiện 450 hộp bên trong đều có túi nylon chứa các viên nén màu xám. Giám định sơ bộ cho thấy đó là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, tổng trọng lượng 179 kg. Ma túy được đóng trong các hộp kim loại.

Vụ vận tải ma túy lớn nhất về Việt Nam qua đường hàng không bị triệt hạ thế nào?
Vụ vận tải ma túy lớn nhất về Việt Nam qua đường hàng không bị triệt hạ thế nào? – Ảnh 2.

Ảnh: Công an cung cấp Nguyễn Hồ Hùng được cho là thừa nhận chuyển vận thuê số ma túy trên cho một người quen biết trên mạng phố hội. Đây là lần thứ ba Hùng chuyên chở ma túy thuê. Còn Hà Văn Khương khai được chiêu tậpt người thuê gisát hại việc giao nhận ma túy cho Hùng.

Mở rộng thăm dò, cảnh sát bắt giữ Đinh Viết Thắng và Nguyễn Khắc Ngọc – hai người sẽ nhận số ma túy từ Hùng.Phòng Cảnh sát dò xét tội nhân về ma túy Công an Hà Nội đang truy bắt những người can hệ.Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]