DANH MỤC

soi keo bong da
01/07/2024 02:40:04

Vợ Kanye West bị buộc tội gửi phim khiêu dâm cho nhân viên

Đánh giá

TMZ đưa tin, đơn kiện của những nhân viên viết rằng Bianca – vợ của Kanye West – đã san sớt kết liên đến nội dung dục tình hạng nặng cho một nhân viên sau khi chồng cô thông tin gia nhập ngành nghề buôn bán phim người lớn hồi tháng Tư. Hồ sơ cho biết những video này có thể được truy cập bởi những nhân viên chưa đủ tuổi vị thành niên trong giai đoạn vững mạnh vận dụng sắp ra mắt của Kanye West.Rapper 47 tuổi gần đây hứng chỉ trích dữ dội khi tuyên bố sẽ khiến cho phim khiêu dâm.

Nhiều người tin rằng rapper đang lôi kéo và lợi dụng người vợ 29 tuổi vào công tác này. Kanye West và Bianca Censori. Ảnh: Backgrid Trong vụ kiện mới, Bianca Censori chỉ bị réo tên, không được liệt kê là bị đơn.

Kanye West và cựu chánh văn phòng của doanh nghiệp Yeezy, Milo Yiannopoulos, bị những nhân viên buộc tội không trả lương cho nhân viên suốt nhiều giờ làm cho việc lúc phân phối chiêu một áp dụng nghe nhạc vào ngày 1/5. Các nhân viên khiếu nại bộ đôi này có hành vi “hiếp dâm cần lao, đối xử tàn ác, vô nhân đạo và hạ nhục” người làm công. Họ cũng cho biết đã phải chịu các lời lẽ phân biệt chủng tộc, bị gọi là “nô lệ mới” khi lớn mạnh ứng dụng khiêu dâm cũng như áp dụng phát trực tuyến YZYVSN để cạnh tranh với Apple Music và Spotify.

Kanye West và Milo bị buộc tội đã thuê chiêu một nhóm nhà tăng trưởng da màu quốc tế, bao gồm chiêu một số người dưới 14 tuổi, để giúp xây dựng những vận dụng. Theo tài liệu, những nhân viên chủ yếu khiến cho việc từ xa nhưng thường giao thông trực tuyến với nhóm của rapper chuẩn y nhiều nền móng như Slack và Zoom.Các nhân viên khẳng định Milo Yiannopoulos hứa trả cho họ 120.

Vợ Kanye West bị buộc tội gửi phim khiêu dâm cho nhân viên
Vợ Kanye West bị buộc tội gửi phim khiêu dâm cho nhân viên – Ảnh 1.

000 USD khi vận dụng hoàn thiện, miễn là họ đồng ý khiến cho việc thêm giờ, bất kể ngày đêm và ko có khiếu nại nào. Họ bị yêu cầu ký thỏa thuận ko bật mí thông báo hoặc sẽ bị chấm dứt hiệp đồng mà ko được trả lương. Những nhà tăng trưởng vị thành niên được cho là đã bị đề xuất ký thỏa thuận tự nguyện.

Vợ Kanye West bị buộc tội gửi phim khiêu dâm cho nhân viên
Vợ Kanye West bị buộc tội gửi phim khiêu dâm cho nhân viên – Ảnh 2.

Các nhân viên kết tội các người điều hành da trắng thường sử dụng ngôn ngữ xúc phạm với họ tùy theo tuổi tác, giới tính, chủng tộc và xu thế dục tình.Đơn kiện đề nghị Kanye West và Milo đền bù thiệt hại về lương lậu chưa trả, tiền khiến cho thêm giờ, cũng như thương tổn về tinh thần.Người đại diện của Kanye West và Milo Yiannopoulos chưa phải hồi về đơn kiện này.

Kanye West bị kết tội gọi các nhân viên là ‘nô lệ’. Ảnh: GC Vào tháng 5, Milo Yiannopoulos đã từ chức ở doanh nghiệp Yeezy vì lo ngại với kế hoạch dấn thân vào nghình công nghiệp khiêu dâm của ngôi sao đoạt giải Grammy. Milo nói với TMZ: “Tôi chúc Ye (Kanye) đạt được mọi thành công trong ngày mai.

Tôi có một số lo ngại về đội ngũ mới của anh ấy. Hy vọng anh ấy tiến hành chiêu một nhữngh thận trọng”.Kanye West cũng đang đối mặt với nhiều vụ kiện khác.

Anh bị những nhân viên tại Học viện Donda – chiêu tậpt trường dân lập liên cấp đã đóng cửa của rapper – kiện về hành vi phân biệt đối xử, khuấy rối, tạo môi trường khiến việc thù địch. Ngoài ra, Kanye bị nữ trợ lý cũ tại công ty thời trang Yeezy kiện tội khuấy rối tình dục và quỵt lương.Kiều Vân

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]