DANH MỤC

soi keo bong da
28/12/2022 04:43:02

Ten Hag chê hàng công Man Utd vung phí

Đánh giá

“Về phòng thay đồ, tôi có nói với cả đội rằng chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn”, Ten Hag nói với Prime Video sau trận. “Chúng tôi tạo phần nhiều cơ hội, và phải đến cuối trận mới ghi bàn thứ ba. Chúng tôi cần kết liễu trận chiến sớm hơn”.

Trên sân Old Trafford hôm qua, Man Utd nhập cuộc tưng bừng và dẫn 2-0 sau 22 phút nhờ công Marcus Rashford và Anthony Martial. Cuối hiệp chiêu một, “Quỷ Đỏ” chùng xuống và để Nottingham Forest nhiều lần thị uy. Phút 40, Ryan Yates đánh đầu đập đất tung lưới David De Gea.

Nhưng VAR vào cuộc, xác định chiêu một cầu thủ khách khác Willy Boly đã việt vị và từ chối bàn thắng của đội khách.Sang hiệp hai, Man Utd lấy lại thế trận, nhưng lần lượt Antony rồi Martial hay Rashford ko thắng được thủ môn Wayne Hennessey với những pha dứt điểm cận thành. Phải đến phút 87, chủ nhà mới tìm định tỷ số nhờ công của Fred.

Theo Ten Hag, Martial, Rashford hay Bruno Fernandes có bản năng săn bàn, nhưng cần sắc bén hơn trong khâu dứt điểm. Nhà cầm quân Hà Lan nhấn mạnh việc ghi thêm các bàn thắng từ sớm giúp Man Utd giữ chân, không hề bung sức trong thời kì còn lại. “Ngay đầu hiệp hai, chúng tôi có hai thời cơ ngon ăn để kết liễu trận chiến.

Ten Hag chê hàng công Man Utd vung phí
Ten Hag chê hàng công Man Utd vung phí – Ảnh 1.

Nếu làm bàn, mọi thứ sau đó sẽ tiện dụng hơn”, ông nói.Ten Hag tiếp diễn xác nhận muốn tuyển mộ tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa để thế chỗ Cristiano Ronaldo – người thôi giao kèo sớm nửa năm bởi cuộc phỏng vấn gây tranh biện trên Piers Morgan Uncensored. Nhưng HLV Man Utd từ khước nói về vụ Liverpool tuyển chiêu tập thành công tiền đạo đồng hương Cody Gakpo.

Hè 2022, Man Utd từng nhắm Gakpo, nhưng dành đầu tiên tuyển mộ Antony từ Ajax.”Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ bóng đá tiến công, chiêu tậpt tiền đạo”, Ten Hag bật mí. “Điều đó là nhu yếu khi chúng tôi phải thi đấu chiêu một trận trong khoảng ba ngày.

Chúng tôi cần số lượng cần thiết các vận động viên bóng đá trong đội hình để chinh chiến trên mọi trường đấu. Nhưng mọi thứ phải thích hợp với mục tiêu thể thao và vốn đầu tư”.Trong trận thắng Nottingham Forest, Casemiro là chiêu tậpt trong người thi đấu hay nhất.

Tiền vệ Brazil tranh cướp thành công ở gần cột cờ góc, mở ra bàn thứ hai của Martial, rồi đích thân cắt bóng ở giữa sân và kiến tạo để Fred ấn định tỷ số. Trận này, Casemiro dẫn đầu ở nhiều thông số, gồm đường chuyền quyết định (3), tắc bóng (5) và tranh chấp tay đôi (11). “Thật vui khi được làm cho việc cùng Casemiro”, Ten Hag ngợi ca tiền vệ Brazil.

“Tất cả đều thấy tầm quan yếu của cậu ấy. Màn biểu diễn, đẳng cấp mà Casemiro mang lại cho CLB là rất lớn”.Chiến thắng trong trận trên sân Old Trafford rốt cục của năm 2022 giúp Man Utd củng cố vị trí thứ năm với 29 điểm, kém Tottenham chiêu tậpt điểm và đá ít hơn chiêu tậpt trận.

Ở vòng tiếp theo, đoàn quân dưới trướng Ten Hag sẽ làm cho khách của Wolves – đội hiện đứng thứ 18 – ngày 31/12.Hồng Duy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]