DANH MỤC

soi keo bong da
30/06/2024 00:16:04

Filip Nguyễn khiến cho được gì sau chiêu một năm về Việt Nam?

Đánh giá

Filip Nguyễn trong màu áo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Ảnh: Facebook Filip Nguyễn Ngày 29/6 đánh dấu kỷ niệm tròn tuyển một năm Filip Nguyễn trở về Việt Nam. Nhân dịp này, thủ thành sinh năm 1992 điểm lại các thành quả anh đạt được kể từ lúc về quê cha thi đấu.

Filip Nguyễn ra mắt CLB CAHN trong trận thua 0-1 trước Đà Nẵng ở vòng 13 V-League 2023 ngày 2/7/2023. Anh sau đó biểu đạt phong thái ấn tượng, góp công giúp đội bóng nghình công an quán quân quốc gia ở mùa giải trước. Đến nay, Filip Nguyễn đã thi đấu 36 trận cho CAHN, trong đó có 11 trận giữ sạch lưới.

Filip Nguyễn được cấp quốc tịch Việt Nam hồi tháng 12/2023. Điều này giúp anh đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Anh được HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển quốc gia trong đợt tập trung tham gia Asian Cup 2023.

Với việc Văn Lâm vắng mặt vì chấn thương, Filip Nguyễn ngay tức thời giành suất bắt chính. Hiện tại, thủ thành của CAHN đã có 6 cuộc đấu cho tuyển Việt Nam nhưng đều là các chiến bại.Mùa này, có thời điểm Filip Nguyễn thi đấu ko tốt và phải ngồi dự bị tại CAHN.

Filip Nguyễn khiến cho được gì sau chiêu một năm về Việt Nam?
Filip Nguyễn khiến cho được gì sau chiêu một năm về Việt Nam? – Ảnh 1.

Giám đốc khoa học Trần Tiến Đại nhận xét tiếng Việt của Filip chưa được cải thiện nhiều nên gặp khó trong việc chỉ huy hàng phòng ngự. CLB CAHN hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 và chắc chắn không thể giành huy chương mùa này vì kém đội xếp thứ ba Hà Nội FC tới 5 điểm trong lúc giải chỉ còn chiêu một vòng đấu nữa sẽ khép lại. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]