DANH MỤC

soi keo bong da
29/06/2024 00:16:03

Nhà cầm quân Park là ứng cử viên dẫn dắt tuyển Ấn Độ

Đánh giá

HLV Park Hang-seo vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào bắt đầu từ lúc chia tay tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: DJM Theo tờ The Times of India, Nhà cầm quân Park Hang-seo nằm trong số 214 ứng viên cho vị trí Nhà cầm quân trưởng đội tuyển Ấn Độ. Liên đoàn bóng đá nước này ấn tượng với thành tích của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong quãng thời kì khiến việc tại Việt Nam và sẽ nghiên cứu kỹ hơn về ông.

Phía HLV Park Hang-seo không phủ nhận việc ông được LĐBĐ Ấn Độ liên hệ. Lee Dong-jun – người đại diện HLV Park – cho biết: “Tây Nam Á là nơi những HLV Hàn Quốc chưa có skin nhưng là chiêu tậpt thị phần có nhiều tiềm năng đáng để xem xét. Tôi nghĩ Ấn Độ là nơi những Nhà cầm quân Hàn Quốc có thể phát huy khả năng”.

Đội tuyển Ấn Độ hiện đứng thứ 121 trên bảng xếp hạng FIFA. Ở trận gần đây nhất, họ để thua Qatar 1-2 tại lượt đấu chung cuộc vòng loại thứ hai World Cup 2026 và chẳng thể tiến vào vòng loại thứ ba.

Ấn Độ đang rất cần tuyển một HLV thiên tài để giúp họ thoát khỏi vị thế một đội bóng yếu.HLV Park Hang-seo gây tiếng vang tại châu Á sau 5 năm làm cho việc tại Việt Nam, từ 2017 tới 2022. Ông giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công như giành ngôi á quân U23 châu Á, quán quân AFF Cup, hạng tư Asiad 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, hai lần giành huy chương vàng SEA Games, vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Nhà cầm quân Park là ứng cử viên dẫn dắt tuyển Ấn Độ
Nhà cầm quân Park là ứng cử viên dẫn dắt tuyển Ấn Độ – Ảnh 1.

Từ vị trí 130, tuyển Việt Nam có thời điểm đứng thứ 92 trên bảng xếp hạng FIFA.HLV Park hiện vẫn ở Việt Nam làm cho cố vấn cho CLB Bắc Ninh ở giải hạng Nhì và quản lý học viện bóng đá mang tên ông tại Hà Nội. Theo truyền thông Hàn Quốc, ông sẽ sớm thương lượng với người đại diện về việc ứng tuyển làm cho HLV tuyển Ấn Độ.

Minh Khang (Theo KBS, The Times of India)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]