DANH MỤC

soi keo bong da
26/06/2024 03:39:05

‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh bị bắt

Đánh giá

Ngày 25/6, Công an quận 1 TP HCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam chiêu một số đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, trong đó có Đinh Nhi Ko Lai sinh năm 1995, ngụ huyện Gò Vấp (tức người mẫu, diễn viên Nhikolai Đinh).Theo cơ quan chức năng, sau tuyển một thời gian dò xét, theo dõi, tối 13/6 Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an Quận 1 đã bắt nhóm 10 người là các con nghiện ma túy, trong đó có Nhikolai Đinh. Khi bị bắt, các đối tượng đều đang cất giữ trong người từ chiêu một đến hai gói ma túy.

Qua rà soát nhanh, tất cả đều dương tính với ma túy. Nhikolai Đinh trong chiêu một lần khiến cho mẫu ảnh, năm 2021. Khai với cơ quan dò la, Nhikolai Đinh và các đối tượng cho biết họ quen biết ba mẹ con một đàn bà chuyên bán ma túy tại hẻm 263 Nguyễn Trãi, quận 1 nên thường xuyên mua về tiêu dùng.

Mở rộng thăm dò, công an xác định người nữ giới nói trên là Trịnh Thị Hòa (sinh năm 1969) và hai con trai Trịnh Bá Hào (sinh năm 1989), Trịnh Bá Hóa (sinh năm 1991). Hiện ba đối tượng đã bị bắt và khởi tố về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.Nhikolai Đinh sinh năm 1995, có bố là người Nga, mẹ là người Việt, sinh ra và lớn lên tại Nga.

Nam người mẫu về Việt Nam gia nhập làng giải trí từ khi 18 tuổi. Nhikolai Đinh được nhiều khán giả biết tới, mê say nhờ chiều cao 1,92 m và gương mặt lai Tây cuốn hút. Anh từng thi Vietnam’s Next Top Model 2013, là nét mặt thân thuộc trên sàn diễn TP HCM.

'Nam thần lai Nga' Nhikolai Đinh bị bắt
‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh bị bắt – Ảnh 1.

Ngoài diễn phong cách, khiến cho mẫu ảnh, Nhikolai Đinh còn tham dự đóng MV cho nhiều ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà (MV Keep me in love), Bích Phương (MV Bùa yêu), Erik (MV Sau hồ hết)…

'Nam thần lai Nga' Nhikolai Đinh bị bắt
‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh bị bắt – Ảnh 2.

Nhikolai Đinh (trái) mô tả lại hành vi mua ma túy từ đối tượng Trịnh Bá Hóa. Mẫu nam từng thi Mr United Nations – Nam vương liên lục địa ở Ấn Độ vào tháng 2/2022, được trao danh hiệu “Nam vương Môi trường Việt Nam”. Ngoài ra, anh còn là thành viên giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Việt Nam, Miss Eco Teen 2021 và ngồi ghế hot chương trình truyền hình thực tại Super Idol Kids.

Trung Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]