DANH MỤC

soi keo bong da
23/06/2024 02:40:06

Midu cưới

Đánh giá

Midu khiến cho lễ gia tiên lúc sáng sớm tại biệt thự riêng ở TP Thủ Đức trước lúc về nhà chồng. Buổi lễ được diễn ra trong ko gian riêng tư, với sự góp mặt của gia đình nhà trai, nhà gái và chiêu tậpt số người bạn thân thiết của cả hai. Midu diện áo dài đỏ, đội khăn voan do nhà kiểu dáng Dũng Nguyễn may riêng.

Cô điểm trang phong cách nhẹ nhõm, tự nhiên.Nhiều bạn bè, đồng nghiệp Midu tham gia bê tráp. Dàn phù rể có Otis, Hải Nam, Tikhông Tiến Công, MC Trần Anh Huy, Quang Bảo, Quang Huy, Minh Xù.

.. Phù dâu cho đám cưới Midu có Dương Hoàng Yến, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Tú Hảo, Phương Mỹ Chi.

.. Midu được mẹ dắt tay trao cho ông xã Minh Đạt sáng 23/6.

Midu cưới
Midu cưới – Ảnh 1.

Minh Đạt cộng dàn phù rể trước khi qua nhà cô dâu. Ảnh: Tiko Tiến Công Cả hai sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tối 29/6 tại tuyển một trọng điểm tiệc cưới ở TP Thủ Đức, TP HCM. Trước đó, nữ diễn viên và chồng khiến tiệc riêng tây ở Đà Lạt hồi tháng 5 để chú rể Minh Đạt cầu hôn cô dâu Midu lần nữa trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Midu cưới
Midu cưới – Ảnh 2.

Chồng sắp cưới Midu là lái buôn Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam.

Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh đơn vị gia đình ở Mỹ và khiến phó chủ nhiệm một câu lạc bộ nhà buôn tại TP HCM. Midu bộc lộ hôn phu là người nhân đức, đàng hoàng và ấm áp. Cô phân bua sự toại nguyện lúc sau thời gian kiên trì chờ đợi, căn số đã gắn kết cô với một người phù hợp.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước lúc bén duyên điện ảnh và được biết tới qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng tuyển một ái tình, Khi ta 25..

. Cô từng được tôn vinh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục “Nữ diễn viên phụ hoàn hảo” nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng sư cá tính, doanh nhân.

Thiên Anh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]