DANH MỤC

soi keo bong da
18/06/2024 02:40:06

Ngôi sao ‘Chúa nhẫn’ nhập viện vì tai nạn trên sân khấu

Đánh giá

Theo BBC, ngôi sao người Anh đang thực hành tuyển một cảnh đánh nhau thì bị trượt chân và ngã khỏi sân khấu. Ông kêu lên đớn đau sau tai nạn. Khi các thành viên trong đoàn chạy đến giúp, đèn rạp hát bật sáng và khán giả được di tản ra khỏi rạp.

Nam diễn viên Ian McKellen. Ảnh: The Wolseley Hospitality Group Một khán giả cho biết rất sốc lúc sự cố xảy ra, nhưng tiết lộ Ian McKellen vẫn tỉnh ngủ sau cú ngã. “Tôi thực sự kỳ vọng ông ấy ổn”, khán giả này nói.

Trên Twitter, nhiều người ái mộ cũng gửi lời chúc ngôi sao gạo cội sớm hồi phục.Đại diện của Ian McKellen gửi lời cảm ơn “khán giả và công chúng vì những lời chúc tốt đẹp”. Người đại diện trấn an rằng nam diễn viên đang hồi phục và có ý thức tốt.

Tuy nhiên, ban cung cấp đã quyết định hủy buổi trình diễn vào ngày hấp ủ sau để Ian có thể ngơi nghỉ.Ian McKellen là một trong các diễn viên chính của vở kịch Player Kings – bản chuyển thể dài hơn ba tiếng từ Henry IV của Shakespeare. Vở kịch được công diễn ở West End từ tháng 4/2024 và các diễn viên sẽ đi lưu diễn khắp vương quốc Anh cho đến cuối tháng 7.

Ngôi sao 'Chúa nhẫn' nhập viện vì tai nạn trên sân khấu
Ngôi sao ‘Chúa nhẫn’ nhập viện vì tai nạn trên sân khấu – Ảnh 1.

Đây là vai diễn sàn diễn thứ sáu của nam diễn viên trong ba năm qua tính từ lúc lúc những hí viện mở cửa quay lại sau thời kì dừng hoạt động vì Covid-19. Đầu tháng này, Ian McKellen nói với tờ Times rằng ông xem mọi vai diễn như thể đó là vai diễn rốt cuộc khi đã ở tuổi ngoài 80. Ian McKellen trong vai pháp sư Gandalf phim ‘Chúa tể của những chiếc nhẫn’.

Ngôi sao 'Chúa nhẫn' nhập viện vì tai nạn trên sân khấu
Ngôi sao ‘Chúa nhẫn’ nhập viện vì tai nạn trên sân khấu – Ảnh 2.

Ảnh: CE Features Ian McKellen sinh năm 1939 tại Lancashire, Anh. Ông nổi tiếng với vai pháp sư Gandalf trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và The Hobbit. Ian cũng được say mê với vai Sherlock Holmes trong Mr Holmes, vai dị nhân Magneto trong X-Men, vai Leigh Teabing trong Mật mã Da Vinci.

.. Nam diễn viên đã giành được chiêu tậpt giải Quả cầu vàng, chiêu tậpt giải Tony, 6 giải Laurence Olivier, hai đề cử Oscar, 4 đề cử giải BAFTA và 5 đề cử giải Emmy.

.. Với những đóng góp nghệ thuật, Ian McKellen từng được cố Nữ hoàng Anh Elizabeth II phong tước hiệp sĩ năm 1991.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]