DANH MỤC

soi keo bong da
15/06/2024 00:16:05

Mẹ khóc khi đón Huỳnh Như về nước

Đánh giá

Huỳnh Như lau nước mắt cho mẹ lúc gặp lại tại trường bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Facebook Cầu thủ Huỳnh Như Tối 13/6, Huỳnh Như về đến TP HCM sau khi tạm biệt đội bóng Bồ Đào Nha Lank FC. Bố mẹ tiền đạo người Trà Vinh có mặt tại trường bay Tân Sơn Nhất từ sớm để đón cô.

Do chuyến bay chuyển tiếp tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) bị delay 4 tiếng nên người thân của Huỳnh Như phải chờ đợi lâu hơn kế hoạch. Bà Lê Thị Lài – mẹ Huỳnh Như – bật khóc khi gặp lại con gái sau nhiều ngày xa rời. Trong khi đó, bố Huỳnh Như cười tươi lúc ủ ấp con gái.

“Mỗi lần trở về Việt Nam, tôi luôn có cảm giác rất đặc biệt. Năm ngoái, tôi còn về nước tập trung đội tuyển nhưng năm nay tôi ở Bồ Đào Nha trọn vẹn một mùa giải nên rất nhớ nhà”, Huỳnh Như cho biết. Bố Huỳnh Như cười lúc ấp ôm con gái tại phi trường.

Ảnh: Facebook Cầu thủ Huỳnh Như Trước khi về nước, Huỳnh Như góp công lớn giúp Lank FC trụ hạng tại giải quán quân quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Chân sút 32 tuổi đã thực hiện đường kiến tạo cho Ribeiro ghi bàn độc nhất giúp Lank giành thắng lợi 1-0 trước Amora FC trong trận play-off lượt về hủ ấp 9/6 (lượt đi hòa 1-1).Sau hai mùa giải tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như được ra sân thi thi đấu 47 trận với 3.

Mẹ khóc khi đón Huỳnh Như về nước
Mẹ khóc khi đón Huỳnh Như về nước – Ảnh 1.

090 phút. Tiền đạo Việt Nam ghi 10 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Hiện tại, Huỳnh Như vẫn chưa quyết định cquận ngày mai.

Mẹ khóc khi đón Huỳnh Như về nước
Mẹ khóc khi đón Huỳnh Như về nước – Ảnh 2.

Cô cho biết muốn dành thời kì nghỉ ngơi, vui bên gia đình sau một mùa giải căng thẳng. Một số thông báo cho rằng Huỳnh Như nhiều khả năng quay lại thi đấu cho CLB TP HCM trong khi CLB Thái Nguyên T&T cũng rất muốn ký hợp đồng với cô. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]