DANH MỤC

soi keo bong da
14/06/2024 00:16:05

Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hot lòng ‘đòi nợ’ đối thủ Trần Trọng Kim

Đánh giá

Cuộc so tài giữa Nguyễn Hoàng Thạch và Trần Trọng Kim được nhiều người chờ đợi. LION Championship 14 sẽ diễn ra ngày 15/6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM. Cuộc so tài giữa Nguyễn Hoàng Thạch của Võ đường Liên Phong và Trần Trọng Kim đến từ CLB MMA Biotown – PFC Phú Quốc là chiêu một trong các trận chiến được chờ đợi nhất.

Màn tỉ thí này thậm chí còn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cả cuộc chiến chính bởi các gì cả hai đã trình bày trên sàn MMA.Đây là lần thứ hai Hoàng Thạch và Trọng Kim tranh đấu nhau. Tại Lion Championship 2022, Trọng Kim giành chiến thắng bằng tính điểm trước Hoàng Thạch trong chiêu một trận chiến được giám định ngang tài ngang sức.

Lần này, Hoàng Thạch cố gắng đòi lại món nợ trước đối thủ.”Sau hai năm, khả năng thi đấu cũng như trình độ của cả tôi và anh Kim đã nâng lên nhiều. Bản thân tôi đã trải qua ba cuộc đấu để giành đai DFL (Dragon Fight League).

Anh Kim có lợi thế hơn về số trận đấu tại LION Championship nhưng tôi nghĩ quá trình tập dượt tại Liên Phong từ đầu năm đến nay đủ để tôi đối đầu với anh ấy trong cuộc chiến sắp tới”, Hoàng Thạch cho biết.Tại Dragon Fight League 2023, Hoàng Thạch thi đấu ở hạng cân 55 kg trong khi Trọng Kim trnhân tài ở hạng 60 kg. Trọng Kim gặp thuận tiện hơn trong giải này khi những đối thủ bị chấn thương và tháo lui, giúp anh thuận tiện tiến vào trận chung kết, giành đai vô địch.

Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hot lòng 'đòi nợ' đối thủ Trần Trọng Kim
Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hot lòng ‘đòi nợ’ đối thủ Trần Trọng Kim – Ảnh 1.

Trong khi đó, hành trình của Hoàng Thạch gai góc hơn, anh phải vượt qua nhiều vòng đấu cam go và cuối cùng hạ knock-out người đồng đội Phạm Ngọc Cảnh để vô địch. Thành công này mang đến cho Hoàng Thạch phần thưởng là tuyển một tháng đào tạo tại CLB MMA hàng đầu Thái Lan từ những nhà tài trợ của Liên Phong.Ở LION Championship, Trần Trọng Kim quay lại mạnh mẽ từ cuối mùa giải 2023 với hai thắng lợi liên tiếp trước Phạm Bá Hợi – huy chương vàng Kickboxing SEA Games và Võ Thanh Tùng.

Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hot lòng 'đòi nợ' đối thủ Trần Trọng Kim
Đệ tử Johnny Trí Nguyễn hot lòng ‘đòi nợ’ đối thủ Trần Trọng Kim – Ảnh 2.

Trong lúc đó, Hoàng Thạch sau chiến tích tại Dragon Fight League cộng chuyến huấn luyện tại Thái Lan đang khát khao mô tả trong lần quay quay về LION Championship, với tiêu chí trước mắt là đánh bại Trọng Kim và sau đó nhắm đến chiếc đai vô địch hạng cân 56 kg. Nguyễn Hoàng Thạch với chiếc đai Dragon Fight League hạng 55 kg. Kể từ lúc nhà quán quân hạng 70 kg LION Championship Trần Quang Lộc giải nghệ, Hoàng Thạch khiến cho đội trưởng của Liên Phong MMA và được võ sư Johnny Trí Nguyễn thăng cấp đào tạo viên.

Trong khi đó, Trần Trọng Kim cũng là đào tạo viên tại CLB PFC Phú Quốc. Hoàng Thạch sẽ phải chịu áp lực lớn để chứng tỏ khả năng với vai trò đội trưởng và đáp lại sự tin tưởng của sư phụ Johnny Trí Nguyễn. Về phần mình, Trần Trọng Kim với biệt danh “Kim Mao Sư Vương” cũng phải cố gắng để chứng minh với các học trò rằng CLB PFC chẳng phải thua sút võ đường Liên Phong.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]