DANH MỤC

soi keo bong da
12/06/2024 03:39:06

Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù

Đánh giá

Hunter Biden tới Tòa án Wilmington, Delaware hôm ấp 11/6. Hôm ấp 11/6, bồi thẩm đoàn Wilmington, Delaware tán đồng kết án Hunter Biden về hai tội khai man để mua súng và một tội chiếm hữu súng lúc nghiện ma túy. Kết luận được đưa ra sau phiên tòa kéo dài hơn một tuần và gần đây ba giờ hội ý.

Đây là lần trước tiên trong lịch sử con trai chiêu tậpt tổng thống Mỹ đương nhiệm bị buộc tội liên bang. Với phán quyết này, Hunter Biden có thể phải đối mặt mức án tối đa 25 năm tù và 250.000 tiền phạt.

Thẩm phán Maryellen Noreika không ấn định ngày tuyên xử nhưng hàm ý các phiên điều trần như vậy thường diễn ra khoảng 4 tháng sau lúc bị kết án. Điều đó có nghĩa Hunter sẽ phải quay về tòa lúc chiến dịch tái tranh cử của cha anh gần đây đến thời kỳ cuối. Tổng thống Biden ôm ấp con trai Hunter ở sân bay Delaware để trình bày sự ủng hộ sau bản án.

Ảnh: AFP Khi bản án có tội được đọc lên, Hunter chậm rãi gật đầu và tỏ ra cam chịu. Tổng thống Biden sau đó cũng cho biết ông chấp thuận kết quả này và sẽ tôn trọng luật pháp. Biden nói: “Tôi là tổng thống nhưng cũng là chiêu một người bố.

Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù
Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù – Ảnh 1.

Những gia đình có người thân từng đương đầu với cơn nghiện đều hiểu được cảm giác kiêu hãnh khi thấy người mình yêu thương bước ra khỏi đó, trở thành mạnh mẽ, kiên cường trong thời kỳ cai nghiện. Tôi sẽ chấp nhận kết quả và tiếp diễn tôn trọng trật tự xét xử trong thời gian Hunter coi xét kháng cáo”.Phán quyết được đưa ra chỉ vài giờ trước khi Tổng thống Biden chuẩn bị có bài phát biểu về kiểm soát súng tại Hội nghị Gun Sense University ở Atlanta.

Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù
Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù – Ảnh 2.

Hunter Biden với vợ hai, Melissa Cohen và con trai út Beau, 4 tuổi, ở trường bay Delaware hôm 11/6. Ảnh: AFP Hunter là con thứ hai và là con trai duy nhất còn sống của ông Biden sau khi con trai cả của ông, Beau Biden, từ trần vì ung thư. Hunter, hiện 54 tuổi, từng khiến trạng sư và là người sáng lập đơn vị đầu cơ mạo hiểm Eudora Global.

Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù
Con trai Tổng thống Mỹ nguy cơ đối mặt 25 năm tù – Ảnh 3.

Tuy nhiên, thế cuộc anh xuống dốc ko phanh. Anh được nhắc tới nhiều với việc lạm dụng chất kích thích vì “cuộc sống riêng đầy biến động”.Cuộc sống cá nhân của Hunter được đưa lên đầy mặt báo khi có mối quan hệ gây tranh biện với Hallie – người chị dâu góa bụa của mình.

Hallie và Hunter cuối cùng chia tay nhau năm 2019. Cùng năm đó, Hunter tái hôn với nhà làm phim người Nam Phi Melissa Cohen.Tùng Anh (Theo NY Post)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]