DANH MỤC

soi keo bong da
11/06/2024 02:40:05

Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân

Đánh giá

Ben Affleck lái xe về nhà thăm vợ. Ảnh: Backgrid Theo Page Six, ngôi sao Batman rời đi khi 21h. Anh lái chiếc Mercedes màu đen đến biệt thự chiêu một mình.

Ben Affleck hiện thuê một biệt thự ở Brentwood, Los Angeles với giá 100.000 đô la Mỹ mỗi tháng. Ngôi nhà thuê của anh ở gần đây nhà vợ cũ – diễn viên Jennifer Garner – và các con.

Nam diễn viên 51 tuổi chuyển ra sống riêng hơn một tháng nay giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt.Ben và J.Lo hiện ko mách nhỏ về hiện trạng hôn nhân nhưng cặp sao vẫn mỗi người một ngả.

ET trích dẫn nguồn tin cho biết vợ chồng Bennifer chưa chính thức tạm biệt nhưng họ có cuộc sống riêng biệt. “Tại thời khắc này, họ chỉ đang khiến cho việc của riêng mình. Cả hai bước vào mối quan hệ tuyển một cách lạc quan và nghĩ mọi thứ có thể thay đổi, nhưng họ đã ko làm cho được tương tự”, nguồn tin nói.

Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân
Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân – Ảnh 1.

Biệt thự 60 triệu đô la Mỹ của Ben Affleck và Jennifer Lopez. Ảnh: CelebCandidly Theo TMZ, cặp nghệ sĩ đang rao bán vi la 60 triệu USD mua hè năm ngoái. Thông qua nhà môi giới bất động sản Santiago Arana, cặp nghệ sĩ được cho là rao giá 65 triệu USD nhưng chưa ai hỏi mua.

Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân
Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân – Ảnh 2.

Với giá bán này, vợ chồng Ben sẽ bị lỗ hàng triệu đô la Mỹ do giá tiền hoa hồng của nhà môi giới cộng một loại thuế mới đối với những bất động sản siêu đắt, cùng tiền làm cho nội thất.Jennifer Lopez gần đây đây cũng được nhìn thấy đi mua nhà với chiêu một người bạn. Cô hiện hủy bỏ chuyến lưu diễn vào hè này để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè.

Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân
Ben Affleck về thăm Jennifer Lopez giữa tin đồn ly thân – Ảnh 3.

Nguồn tin mách nhỏ nữ ca sĩ 54 tuổi đang dựa vào mẹ, những chị gái và cặp song sinh 16 tuổi trong thời kỳ khó khăn này. Ben Affleck và Jennifer Lopez thi thoảng gặp gỡ trong các sự kiện của con cái giữa thời gian sống riêng. Ảnh: Backgrid Jennifer Lopez kết hôn với Ben Affleck vào tháng 7/2022.

Họ từng là chiêu tậpt cặp nức danh vào đầu thập niên 2000, đính ước và lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng chia tay đầu năm 2004. Sau lúc cả hai đều đã trải qua hôn nhân vỡ vạc cộng nhiều sóng gió trong cuộc sống, họ nối lại giao thông vào năm 2021, hẹn hò lần nữa và nên duyên vợ chồng.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]