DANH MỤC

soi keo bong da
10/06/2024 03:39:05

Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để ‘trừ tà’

Đánh giá

Chiều 9/6, bà Diễm cùng em gái Nguyễn Thị Ngọc Lan, 35 tuổi, bị Công an TP Phan Thiết bắt tạm giam để dò la tội Giữ người trái luật pháp theo Điều 157 Bộ luật Hình sự.Với vai trò đồng phạm, Nguyễn Hồng Tâm, 50 tuổi, và Nguyễn Hữu Tình, 32 tuổi (người làm cho của gia đình bà Lan) cũng bị khởi tố nhưng được tại ngoại.Khám xét căn biệt thự trên phố Bàu Me và căn nhà riêng biệt đường Trần Bình Trọng, thị trấn Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết, của gia đình bà Diễm, Lan, cảnh sát thu giữ chiêu một số tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ án.

Bị can Nguyễn Thị Hoài Diễm nghe đọc lệnh bắt tạm giam. Ảnh: Nguyễn Tư Động thái này được đưa ra sau hai tháng chị Thanh (33 tuổi, em dâu bà Diễm) trốn thoát khỏi gia đình chồng, tố cáo bị chồng Nguyễn Tự Tín, 33 tuổi, và tuyển một số người nhà “theo tà đạo”, giam giữ và đánh đập man rợ từ tháng 3 đến ngày 15/4.Chị Thanh bị nhiều thương tích: bầm quanh mắt, gò má; xuất huyết kết mạc mắt; bầm hai cẳng bàn tay và hai đùi; gãy xương mũi, gãy cung trước xương sườn số 7 và số 8.

.. Kết quả giám định thương tích cho thấy nạn nhân bị 10 vết thương với tổng tỷ lệ thương tổn cơ thể 20%.

Nạn nhân bị nhiều thương tích trên cơ thể. Ảnh: Nguyễn Tư Theo trình báo của chị Thanh, gia đình chồng “cuồng tín vào tuyển một tà đạo” nên từ cuối năm 2023 đã ép chị ly hôn với chồng Nguyễn Tự Tín vì cho rằng chị là “yêu quái đầu thai, về làm cho dâu để hãm hại cả gia đình” họ.Sau ly hôn, chị vẫn ở lại chăm sóc 3 trẻ con tại căn nhà trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, phố Phú Thủy.

Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để 'trừ tà'
Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để ‘trừ tà’ – Ảnh 1.

Tuy nhiên, gia đình chồng cũ thay ổ khóa, thu điện thoại, ko cho chị tự ý ra ngoài, cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè, người thân. Trong khoảng thời kì này chị bị bà Diễm, Lan đánh đập, hành tội dã man để thực hành nghi lễ “trừ tà”.Ngày 18/4, sau khi chồng cũ đưa chị về nhà bố mẹ ruột ở phố Phong Nẫm để lấy giấy má, thì chị mới có thời cơ thoát ra, đến công an trình báo sự việc.

Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để 'trừ tà'
Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để ‘trừ tà’ – Ảnh 2.

Cảnh sát khám xét nhà gia đình chồng nạn nhân ở phường Thiện Nghiệp. Ảnh: Nguyễn Tư Khi bị cảnh sát mời làm việc, bà Diễm, Lan một mực cho rằng ko đánh đập chị Thanh; các vết thương trên người là do nạn nhân tự gây ra.Công an Phan Thiết đang tiếp diễn mở rộng dò xét.

Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để 'trừ tà'
Hai chị chồng bị bắt vì giam cầm, đánh đập em dâu để ‘trừ tà’ – Ảnh 3.

Theo VnExpress* Tên nạn nhân đã đổi thay

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]