DANH MỤC

soi keo bong da
09/06/2024 03:39:04

Thoát khỏi sát thủ do vợ thuê, nam lái buôn chết bí hiểm sau vài ngày

Đánh giá

Đầu tuần này, cảnh sát Bangkok bắt giữ Wannipa Hamala, 37 tuổi, vợ của doanh nhân quá cố Pichit Kleepchinda, tại nhà riêng ở khu vực Ram Intra với buộc tội “âm mưu giết chồng”. Wannipa được cho là đã thuê sát thủ nã súng vào Pichit và thực hành thêm tuyển một âm mưu khác để hại chết chồng.Vụ bắt giữ xảy ra sau khi cảnh sát mở cuộc thăm dò về cái chết của Pichit.

Doanh nhân 44 tuổi tắt hơi ở tại tư dinh của gia đình ở Maha Sarakham hồi giữa tháng 4. Trước đó, vào ngày 8/4, anh vừa thoát chết sau khi bị bắn ở quận Wang Thong Lang, Bangkok. Giấy chứng tử của Pichit ghi nhận anh chết vì nguyên cớ tự nhiên.

Tuy nhiên, em gái của Pichit nghi ngờ có kẻ ám sát anh trai nên đã tới cảnh sát trình báo. Pichit Kleepchinda, 44 tuổi và vợ, Wannipa Hamala, 37 tuổi. Ảnh: FB Hôm ấp 3/6, cảnh sát Bangkok cũng bắt giữ hai người đàn ông, được xác định là Sarote và Weerapat, can dự đến vụ nổ súng ngày 8/4.

Cả hai đều bị kết tội thông đồng giết người và sở hữu vũ khí phạm pháp. Sarote bị kết tội thuê tay súng, mua súng và chiếc xe máy được tiêu dùng trong vụ tấn công. Trong khi đó, Weerapat là người điều lúcển chiếc xe máy.

Thoát khỏi sát thủ do vợ thuê, nam lái buôn chết bí hiểm sau vài ngày
Thoát khỏi sát thủ do vợ thuê, nam lái buôn chết bí hiểm sau vài ngày – Ảnh 1.

Một nghi phạm khác, Nattapol, được cho là tay súng trong vụ việc. Tuy nhiên tới nay cảnh sát vẫn chưa bắt giữ được hắn.Ba lệnh bắt giữ được Tòa án Hình sự Bangkok phê duyệt hôm 2/6 đều ứng dụng cho những nghi phạm bị cáo buộc can hệ tới mưu mô giết hại Pichit, chồng của Wannipa.

Cảnh sát cho biết họ có bằng chứng cho tội ác của hồ hết nghi phạm, trong đó có cả việc Wannipa chuyển tiền cho tay súng bắn thuê.Theo cảnh sát, Wannipa và chồng nhiều lần ôm đồm vã gay gắt vì thương gia 44 tuổi thường xuyên bồ bịch. Thậm chí, một vài trận bao biện vã giữa họ còn kết thúc bằng bạo lực.

Các nhà thăm dò cho rằng Wannipa đã thuê sát thủ bằng vận dụng online và liên lạc với ba người đàn ông này từ cuối tháng Ba. Các cuộc chuyện trò trên mạng giữa họ thương thảo về việc thuê người, cách mua súng, nhữngh xác định tiêu chí và vị trí nổ súng. Họ cũng hẹn gặp nhau vào ngày 1/4.

Wannipa đã chuyển tổng cùng 45.000 baht (khoảng 31 triệu đồng) cho các sát thủ từ ngày 1/4 tới 7/4 dưới dạng trả tiền tạm ứng và 33.000 baht cho Sarote (gần đây 23 triệu đồng) hấp ủ 6/4 để mua súng và xe máy.

Sau đó, người đàn bà 37 tuổi bắt buộc gặp chồng tại chiêu tậpt nhà hàng ở Ram Intra vào ngày 8/4. Tối đó, Pichit bị bắn nhưng ko bị thương.Cảnh sát đã mở mang cuộc điều tra sau khi biết những nghi phạm lên kế hoạch đến Maha Sarakham, nơi nạn nhân tắt hơi sau đó.

Khi được truyền thông phỏng vấn, nghi phạm Weerapat, người điều khiển xe máy, nói rằng không phải được biết sẽ chở tuyển một tay súng cho tới lúc vụ tấn công xảy ra. Weerapat thừa nhận được trả 4.000 baht (khoảng 2,8 triệu đồng) để lái xe vong quanh nạn nhân, giả vờ tìm bạn gái.

Anh này đã nỗ lực phóng xe đi lúc thấy tay súng chuẩn bị bóp cò. Nhưng phát đạn bắn vào Pichit đều bị trượt.Tùng Anh (Theo Bangkok Post)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]