DANH MỤC

soi keo bong da
08/06/2024 02:40:06

Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi

Đánh giá

Trong video TikTok chiêu một bạn học cùng trường trung học LaGuardia (New York) san sẻ, Suri Cruise mỉm cười khoe chiếc áo in chữ Carnegie Mellon. Cô cùng các bạn đều mặc áo nỉ có in tên trường đại học sắp đến của họ và kiêu hãnh giới thiệu nhân dịp “Ngày cam đoan LaGuardia”. Suri mặc chiếc áo in tên trường đại học cô sắp vào.

Ảnh: TikTok Theo Dailymail, Suri đã được nhận vào Đại học Carnegie Mellon tiếng tăm. Suri sẽ học nghình phong cách tại Trường Thiết kế Carnegie Mellon – chiêu tậpt trong những trường lâu đời nhất và được xếp hạng cao ở Mỹ.Nguồn tin cho biết nữ diễn viên Katie Holmes đã giúp con gái nộp đơn vào những trường đại học.

Tuy nhiên Suri sẽ cố gắng rèn giũa theo cách của riêng mình, ko dựa vào sự lừng danh của gia đình. Cô chọn lọc chiêu tậpt trường ở miền Trung Tây thay vì học ở New York gần đây nhà hay đến California – nơi bố sống. Trường Thiết kế Carnegie Mellon.

Một người trong cuộc mách nhỏ rằng Suri là một cô gái sáng tạo, Katie Holmes rất kiêu hãnh về thành tích học tập hoàn hảo của con gái. Dù vậy, Katie được cho là đang choáng ngợp với ý nghĩ con gái sẽ rời xa mình để vào đại học. Hai mẹ con nữ diễn viên đã luôn gắn bó mật thiết với nhau.

Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi
Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi – Ảnh 1.

Katie Holmes một mình nuôi dạy Suri từ năm 2012, sau khi cô ly hôn Tom Cruise. Tom Cruise ko được nhìn thấy gặp con gái hơn chiêu tậpt thập kỷ qua, tuy nhiên tài tử Nhiệm vụ bất khả thi vẫn thanh toán trợ cấp nuôi con 400.000 đô la Mỹ mỗi năm cho đến lúc Suri 18 tuổi.

Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi
Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi – Ảnh 2.

Anh cũng đồng ý trả tiền học phí đại học cho Suri. Suri chuẩn bị tốt nghiệp trung học. Ảnh: Splash Hoài Vũ

Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi
Suri Cruise được nhận vào trường đại học tên tuổi – Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]