DANH MỤC

soi keo bong da
07/06/2024 03:39:04

Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy

Đánh giá

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết Chu Đăng Thanh (tức ca sĩ Chu Bin) cùng nhóm bạn gần 10 người bị cảnh sát phát hiện có tín hiệu sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư ở thị xã 10. Tất cả sau đó bị tạm giữ.Đến tối nay, Chu Bin được thả sau khi bị xử phạt hành chính, 4 người khác vẫn bị tạm giữ.

Ca sĩ Chu Bin. Chu Bin sinh năm 1985. Trước khi phát triển thành ca sĩ, anh từng là vận khích lệ đoạt huy chương bạc giải Taekwondo toàn quốc và là đào tạo viên võ thuật.

Nhờ sở hữu giọng hát hay, anh được bạn bè động viên tham gia lĩnh vực nghệ thuật. Chu Bin từng trải qua thời gian khó khăn, đi diễn với cát-xê chỉ 20.000 đồng mỗi đêm tại những hội chợ ở miền Bắc.

Năm 2005, Chu Bin bắt đầu Nam tiến. Năm 2007, anh thi Vietnam Idol và vào top 30. Năm 2008, anh đoạt giải Album Vàng.

Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy
Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy – Ảnh 1.

Từ đây nam ca sĩ được nhiều người biết tới và đắt show hơn. Chu Bin đã phát hành nhiều album như: Xuân lộc vàng, Hãy tin anh lần nữa, Em của ngày hôm ấp nay, Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em, Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không..

Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy
Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy – Ảnh 2.

. Trung Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]