DANH MỤC

soi keo bong da
07/06/2024 00:16:05

Nhà cầm quân Kim Sang-sik mua áo mới để ra mắt tuyển Việt Nam

Đánh giá

Nhà cầm quân Kim Sang-sik ra chào, cảm ơn CĐV Việt Nam sau thắng lợi trước Philippines. Ảnh: Đương Phạm Tối 6/6, tuyển Việt Nam giành thắng lợi 3-2 trước Philippines ở lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận đấu này mang nhiều ý nghĩa với Nhà cầm quân Kim Sang-sik bởi đây là trận đầu tiên ông dẫn dắt tuyển Việt Nam. Sau trận, HLV người Hàn Quốc mách nhỏ ông đã mua một chiếc áo sơ mi mới để chuẩn bị cho màn ra mắt “Những chiến binh sao vàng”.”Chiếc áo mà tôi mặc hôm nay không phải chiếc áo may mắn từ thời tôi còn dẫn dắt Jeonbuk.

Tôi mua chiếc áo mới này để chuẩn bị cho ngày ra mắt đội tuyển Việt Nam”, HLV Kim tư vấn lúc được hỏi “chiếc áo ông đang mặc có phải là chiếc áo thân thuộc đã cộng ông quán quân K-League khi còn dẫn dắt Jeonbuk hay không”.Ở trận chiến này, tuyển Việt Nam thi đấu lấn át nhưng Philippines mới là đội mở tỷ số trước ở phút 62. Tiến Linh sau đó ghi liền hai bàn để giúp đội bóng áo đỏ dẫn lại 2-1 nhưng đội khách tiếp tục gây khó khăn với bàn san bằng tỷ số 2-2 ở phút 89.

Phút 90+5, Tuấn Hải nhanh chân dứt điểm cận thành làm bàn quý giá ấn định thắng lợi 3-2 cho Việt Nam.”Đã lâu tuyển Việt Nam ko thắng trên sân nhà. Tuy có ít ngày chuẩn bị, các cầu thủ bóng đá đã chơi máu nóng và xứng đáng giành thắng lợi.

Nhà cầm quân Kim Sang-sik mua áo mới để ra mắt tuyển Việt Nam
Nhà cầm quân Kim Sang-sik mua áo mới để ra mắt tuyển Việt Nam – Ảnh 1.

Tôi đã đứng suốt 90 phút nhưng không mệt bằng những vận động viên bóng đá chạy trên sân”, Nhà cầm quân Kim Sang-sik dành lời khen cho màn biểu hiện của các học trò sau trận đấu.Về quyết định để Đặng Văn Lâm bắt chính thay vì Filip Nguyễn, Nhà cầm quân Kim cho hay: “Cả Lâm và Filip Nguyễn đều có phong độ tốt nhưng tôi chỉ có thể chọn tuyển một người bắt chính. Đây là quyết định rất khó khăn.

Nhà cầm quân Kim Sang-sik mua áo mới để ra mắt tuyển Việt Nam
Nhà cầm quân Kim Sang-sik mua áo mới để ra mắt tuyển Việt Nam – Ảnh 2.

Tôi và HLV thủ môn đã luận bàn và thống nhất chọn Văn Lâm vì thấy cậu ấy có tư thế nhỉnh hơn. Đây là cuộc cạnh tranh tốt cho bóng đá Việt Nam”. Nhà cầm quân Kim Sang-sik giải đáp họp báo sau trận chiến.

Ảnh: Đương Phạm Trước thắc mắc về việc tái tạo điệu nhảy hip hop lừng danh thời còn dẫn dắt CLB Jeonbuk, HLV Kim nói: “Điệu nhảy của tôi chỉ xuất hiện khi đội bóng giành thắng lợi. Nếu đội tuyển Việt Nam đoạt tuyển một danh hiệu, tôi sẽ thực hiện điệu nhảy đó”.Chiến thắng này giúp tuyển Việt Nam nuôi kỳ vọng đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 bởi ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, Indonesia để thua 0-2 trước Iraq.

Hiện tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ ba ở bảng F với 6 điểm, kém Indonesia chiêu tậpt điểm. Ở lượt trận cuối vào ngày 12/6, ví như tuyển Việt Nam đánh bại Iraq còn Indonesia không thể giành thắng lợi trước Philippines, thầy trò ông Kim Sang-sik sẽ đoạt vé vào vòng trong. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]