DANH MỤC

soi keo bong da
05/06/2024 00:16:04

Văn Lâm muốn nói chuyện với Filip Nguyễn để học hỏi

Đánh giá

Văn Lâm và Filip Nguyễn trên sân tập của tuyển Việt Nam. Ảnh: Hiếu Lương Văn Lâm và Filip Nguyễn nằm trong số 4 thủ môn được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận chiến chung cục ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đây là lần trước tiên hai thủ thành Việt kiều này được gọi tập trung cộng đợt. Văn Lâm cho biết anh chưa tiếp xúc nhiều với thủ thành CAHN nhưng mong muốn hai người sẽ có nhiều cuộc chuyện trò trong những ngày sắp tới.”Tôi và Filip chưa có nhiều thời kì chuyện trò với nhau.

Ở khách sạn, tôi cùng phòng với Tuấn Tài. Filip ở tuyển một phòng khác. Nhưng tôi tin rằng trong vài ngày tới, cả hai cũng sẽ có cơ hội san sẻ nhiều hơn.

Bản thân tôi cũng muốn nghe Filip kể về tiền đồ thi đấu tại châu Âu, kỷ niệm ra sân tại Europa League. Tôi tin mình sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy”, Văn Lâm trả lời phỏng vấn của kênh truyền thông VFF.Văn Lâm và Filip Nguyễn được cho là đối thủ chính của nhau trong cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính ở những cuộc chiến sắp tới.

Văn Lâm muốn nói chuyện với Filip Nguyễn để học hỏi
Văn Lâm muốn nói chuyện với Filip Nguyễn để học hỏi – Ảnh 1.

Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga cho biết anh không quan tâm quá nhiều về việc cạnh tranh với Filip Nguyễn, chỉ tập trung trình bày tốt nhất trên sân tập. “Với chúng tôi, cquận cạnh tranh từ cấp CLB lên đội tuyển quốc gia là điều thông thường. Quyết định chọn ai là quyền của HLV trưởng.

Chúng tôi luôn hy vọng chiêu một bầu ko khí sôi nổi, háo hức ở đội tuyển Việt Nam”, Văn Lâm cho hay.Văn Lâm vừa trải qua hai trận liên tục ko được ra sân trong màu áo CLB Bình Định tại V-League. Dù vậy, thủ thành 31 tuổi khẳng định anh ko gặp vấn đề gì, sẵn sàng ra sân giả dụ được HLV Kim Sang-sik tiêu dùng.

“Như mọi người thấy, tôi đang có mặt tại đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng đã trải qua buổi tập trước nhất với các đồng đội. Sức khỏe của tôi rất ổn.

Phong độ cũng vậy”, Văn Lâm nói.Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp Philippines vào ngày 6/6 trên SVĐ Mỹ Đình và khiến khách của Iraq vào ngày 12/6. Việt Nam hiện đứng thứ ba ở bảng F với ba điểm, kém đội xếp thứ hai Indonesia 4 điểm.

Để đi tiếp, đoàn quân của Nhà cầm quân Kim Sang-sik phải giành thắng lợi cả hai trận và hy vọng Indonesia chỉ kiếm được tối đa chiêu một điểm trong hai trận còn lại. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]