DANH MỤC

soi keo bong da
04/06/2024 03:00:15

Tuyển thủ Indonesia trước hết sắp góp mặt ở Serie A

Đánh giá

Rạng sáng hôm nay (3-6), đội bóng Venezia của tuyển thủ Indonesia này chính thức thăng hạng, góp mặt ở Serie A từ mùa giải 2024-2025 khi giành chiến thắng trong trận lượt về (hoà 0-0 ở lượt đi) trận play-off thăng hạng.Qua đó, tuyển thủ nhập tịch Jay Idzes trở thành cầu thủ đầu tiên của Indonesia sẽ góp mặt tại Serie A – một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu từ mùa giải năm sau.Ở trận đấu này, Venezia đã đánh bại Cremonese sát nút tỉ số 1-0 trên sân nhà Pier Luigi Penzo nhờ bàn thắng duy nhất của Christian Gytkjaer phút 24.

Bản thân trung vệ Jay Idzes được tin tưởng ra sân ngay từ phút đầu tiên của trận đấu và có dấu ấn lớn trong việc giúp Venezia giữ sạch lưới.Mùa giải năm nay, Idzes đã ra sân 29 trận cho Venezia ở Serie B, trong đó có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị và đóng góp 3 bàn thắng. Kết thúc 38 vòng đấu, đội bóng của Idzes xếp tốp 3 với 70 điểm, xếp sau Parma, Calcio Como lần lượt 6 và 3 điểm.

 Tuyển thủ Indonesia trước hết sắp góp mặt ở Serie A
Tuyển thủ Indonesia trước hết sắp góp mặt ở Serie A – Ảnh 1.

Sau lúc trọng tài thổi còi kết thúc và Venezia chính thức lên hạng Jay Idzes đã bày tỏ sự vui mừng lúc chia sẻ một video kỷ niệm với đội trên trang mạng xã hội cá nhân. Trung vệ này cũng đăng tải một bức ảnh của bản thân với lá cờ Indonesia cùng chiếc cúp “play-off” kèm dòng chữ “Tiến đến Serie A”.Trên bài đăng của Idzes, nhiều đồng đội trên tuyển Indonesia của anh đã gửi lời chúc cho thành tích tuyệt vời này.

 Tuyển thủ Indonesia trước hết sắp góp mặt ở Serie A
Tuyển thủ Indonesia trước hết sắp góp mặt ở Serie A – Ảnh 2.

“Chúc mừng người anh em tốt bụng. Serie A, Jay sắp đến!” – Marc Klok đã viết.

Ngoài ra, nhiều thành viên ban huấn luyện của tuyển Indonesia như huấn luyện viên thể lực Alfan Nur Asyhar, thành viên ban huấn luyện – cựu tuyển thủ Haryanto Tomi Prasetyo cũng gửi lời chúc cho thành tựu tuyệt vời của tuyển thủ Indonesia – Jay Idzesanh.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]