DANH MỤC

soi keo bong da
03/06/2024 00:16:05

Hồng Duy khóc trong đám cưới

Đánh giá

Hồng Duy khóc trong tiệc cưới chiều 2/6. Ảnh: Đức Đồng Tiệc cưới Hồng Duy được tổ chức tại một trọng tâm thương nghiệp ở Bình Phước nơi gia đình Hồng Duy sinh sống. Trước đó, gia đình hai bên làm lễ rước dâu vào buổi sáng cùng ngày.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp Hồng Duy đến dự và chúc phúc anh. Tuy nhiên, chiêu tậpt số người bạn thân của Hồng Duy như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Duy Mạnh..

. không thể góp mặt do bận tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong tiệc cưới, thay vì cắt bánh, Hồng Duy và bà xã Kiều Oanh cùng nhau tưới nước cho chậu cây hạnh phúc, mô tả sự vun đắp cho tình ái, mong cho cuộc hôn yếu tốt đẹp. Hậu vệ CLB Nam Định không kìm được các giọt nước mắt trên sàn diễn trước sự chứng kiến của phần đông bạn bè và hai bên gia đình. Hồng Duy và cô dâu Kiều Oanh cộng tưới nước cho chậu cây hạnh phúc trong tiệc cưới.

Hồng Duy khóc trong đám cưới
Hồng Duy khóc trong đám cưới – Ảnh 1.

Ảnh: Đức Đồng Hồng Duy và Kiều Oanh quen nhau cách đây 4 năm sau tuyển một chuyến đi thiện nguyện. Cả hai người đều theo đạo Phật, từng sinh hoạt chung tại một đạo tràng ở Gia Lai nên thường xuyên gặp gỡ và dần phát sinh tình cảm. Đến năm 2022, cặp trai tài gái sắc mới nảy sinh tình cảm.

Hồng Duy khóc trong đám cưới
Hồng Duy khóc trong đám cưới – Ảnh 2.

Kiều Oanh sinh năm 1995 tại Gia Lai. Bố cô là tổng giám đốc tuyển một đơn vị cao su. Bà phường Hồng Duy tốt nghiệp thạc sĩ nghình Việt Nam học tại Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng.

Cô từng tham dự cuộc thi “Tài năng, Thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016”. Bên cạnh mẫu mã xinh đẹp, học vấn cao, Kiều Oanh còn là chủ một tiệm trang sức, đá quý phong thủy và đã có nhà riêng.Hồng Duy sinh năm 1996, được nhiều người biết đến sau lúc cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Anh sau đó thường xuyên được triệu tập lên tuyển quốc gia trong giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.Hồng Duy gia nhập CLB Nam Định đầu năm 2023 sau khi chia tay CLB HAGL. Hậu vệ người Bình Phước đã được ra sân thi đấu 21 trận tại V-League mùa này, trong đó có 19 lần đá chính và ghi được tuyển một bàn thắng.

Đội bóng thành Nam hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 43 điểm, hơn đội nhì bảng Bình Định 6 điểm. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]