DANH MỤC

soi keo bong da
02/06/2024 04:16:32

Erik khuấy động lễ hội mùa hè

Đánh giá

Ngày đầu tiên của lễ hội Forest Playground 2024 thu hút hơn 4.000 lượt kháchForest Playground 2024 là hoạt động thường niên, tổ hợp giải trí đa năng với điểm nhấn là sân khấu biểu diễn âm nhạc quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích. Trong lần thứ 3 tổ chức, Forest Playground 2024 diễn ra trong 2 ngày liên tục 1 và 2-6, tại Công Viên Bờ Sông Sài Gòn, điểm hẹn mới đang rất thu hút người dân TP HCM.

Năm nay quy mô sân chơi được mở rộng hơn với nhiều hoạt động thú vị. Các box karaoke miễn phí cho khán giả yêu ca hát, nhiều mini game vui nhộn, và hàng ngàn quà tặng giá trị dành cho khách tham dự. Trong ngày đầu tiên, sân khấu Forest Playground cực nhiệt với dàn ca sĩ trẻ được yêu mến gồm Erik, Rhyder, Obito, Sean, Winno.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 1.

Sean, chàng ca sĩ GenZ, chủ nhân của hit Em Thích mở màn cho Forest Play Ground với “Yêu Là Đây” cực đáng yêu. Sở hữu một giọng hát có màu sắc riêng cũng như những sáng tác rất cá tính, Sean hiện đang là cái tên được lòng các khán giả trẻ tuổi.  Winno-nam rapper đến từ Đà Nẵng, sở hữu chất giọng khàn đặc trưng cùng với cách sử dụng flow, lyrics ấn tượng.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 2.

Mang nguyên ban nhạc lên sân khấu hát live cùng, Winno phấn khích cho biết: “Đây là lần đầu mình đến với sân khấu này, và mình cảm thấy rất yêu các bạn, yêu không khí ngày hôm nay”. Obito hát “Hà Nội” một mình mà không có Vstra, khiến fan suy không lối thoát. Nhiều khán giả tiếc nuối: “diễn dưới mưa đã buồn rồi nhưng Obito còn buồn hơn lúc không còn VSTRA bên cạnh để diễn cùng.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 3.

 RHYDER là một trong những giọng ca được chờ đợi, đã không ngần ngại đem “Sao Băng” – sản phẩm chưa công bố lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Forest Playground. Không phụ lòng fan hâm mộ, “Sao Băng” rất bắt tai, hứa hẹn sẽ là bản hit mới trong thời gian tới. Các khán giả của Forest Playground không chỉ lời to lúc là những người trước tiên được nghe “Sao Băng” mà còn no nê quẩy cực nhiệt cùng loạt hit cũ “Chịu cách mình nói thua”, “Anh quen với cô đơn”.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 4.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 5.

Erik hút khán giảERIK đến với Forest Playground live siêu mượt khi hát “Em không sai chúng ta sai”. Sau thời gian tạo nhiều tranh cãi trong cách xử lý, có thể thấy ERIK đang dần quay lại cách hát ban đầu và có vocal vững vàng ổn định hơn. Với sức nóng của khán giả, ERIK đã không ngần ngại cởi áo khoác, khoe body nét căng, xuống hẳn sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 6.

 Đặc biệt phần fanchant quen thuộc khi ERIK trình diễn “Chạy về khóc với anh” nhanh chóng viral mạng xã hội. Không còn ngại ngùng như những lần đầu, ERIK vui vẻ hưởng ứng, thậm chí còn đưa mic cho khán giả hô to “bắp luộc đê” đầy hài hước. RHYDER cực chất Ngày thứ hai, 2-6, chương trình sẽ tiếp tục với các nghệ sĩ: Nhóm Chillies, The Flob, Cầm, Bùi Trường Linh và Olew.

 Erik khuấy động lễ hội mùa hè
Erik khuấy động lễ hội mùa hè – Ảnh 7.

Chương trình mở cửa miễn phí dành cho tất cả đối tượng khán giả. Lễ hội tiếp tục diễn ra vào tối nay, 2-6 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]