DANH MỤC

soi keo bong da
31/05/2024 03:39:05

Donald Trump phát triển thành cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị kết án hình sự

Đánh giá

Donald Trump đeo cà vạt xanh, cúi đầu trong phiên tòa hủ ấp 30/5 tại Tòa án Tối cao Manhattan, New York. Ảnh: AFP Ông trùm bất động sản, cựu tổng thống và ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa năm 2024 bị bồi thẩm đoàn gồm 12 công dân Manhattan kết đa số 34 tội danh trong vụ truy tố khiến cho giả giấy má buôn bán cung cấp tiền ém thông báo bất lợi khi tranh cử năm 2016.Phán quyết gây chấn động được đọc tại Tòa án Tối cao Manhattan khoảng 17h chiều thứ Năm, sau gần 12 giờ thảo luận, cân nhắc và tuyển một phiên tòa kéo dài 7 tuần trước đó để nghe lời khai của ngôi sao lúcêu dâm Stormy Daniels và cựu trạng sư của ông Trump, Michael Cohen.

“Có tội”, đại diện bồi thẩm đoàn bình tĩnh tuyên bố ở lần đọc trước nhất, sau đó lặp lại từ này thêm 33 lần nữa ở những tội danh tiếp theo của ông Trump.Trong lúc đó, Trump, 77 tuổi, đeo cà vạt màu xanh, ngồi thõng vai trên ghế, nghiêng đầu và nhìn từng thành viên trong bồi thẩm đoàn lúc họ xác nhận số mệnh của ông.”Phán quyết chung cuộc sẽ được đưa ra ngày 5/11.

Tôi là tuyển một người đàn ông vô tội”, cựu tổng thống ủ rũ nói với những phóng viên bên ngoài phòng xử án. Đồng thời, Trump cũng lặp lại cáo buộc của ông rằng phiên tòa chống lại ông có “gian lận” và đây là một cuộc “truy lùng phù thủy” mang động cơ chính trị của Đảng Dân chủ. Một người phản đối ông Trump cầm tấm biển ‘Có tội’ bên ngoài hội sở Tòa án Tối cao Manhattan.

Ảnh: Reuters Mỗi tội danh trong số 34 trọng tội mà ông Trump bị kết án có thể phải chịu mức án từ quản chế tới tối đa 4 năm tù. Cựu tổng thống 77 tuổi dự kiến bị tuyên án vào sáng 11/7. Mặc dù vậy, thẩm phán Tòa án Tối cao Manhattan Juan Mercan cho biết ông Trump có thể được tự do vận động cho đến ngày tuyên xử.

Donald Trump phát triển thành cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị kết án hình sự
Donald Trump phát triển thành cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị kết án hình sự – Ảnh 1.

Đây là vụ án trước hết trong lịch sử Mỹ xét xử tội hình sự của tuyển một tổng thống.Tùng Anh (Theo NY Post)

Donald Trump phát triển thành cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị kết án hình sự
Donald Trump phát triển thành cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị kết án hình sự – Ảnh 2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]