DANH MỤC

soi keo bong da
20/12/2022 04:43:02

Vì sao Pháp được thay 7 đứa ở chung kết World Cup 2022?

Đánh giá

Khi Axel Disasi vào thay hậu vệ phải Jules Kounde ở phút 120, HLV Didier Deschamps đã thực hiện tổng cộng bảy lần thay người trong trận chung kết trên sân Lusail hôm qua. Thống kê này nhiều hơn chiêu tậpt vận động viên bóng đá so với chỉ tiêu bình thường: tối đa năm cầu thủ bóng đá trong hai hiệp chính, và sáu cầu thủ giả dụ chơi thêm hai hiệp phụ.Ngoại lệ lần này can hệ tới chỉ tiêu về cầu thủ bóng đá chấn thương mới được FIFA áp dụng.

Theo đó, nếu như có cầu thủ vướng mắc ở vùng đầu, đội bóng có quyền thay mà ko được xem như một lần thay người thông thường. Trong trường hợp của Pháp, cầu thủ can dự là Adrien Rabiot. Sau lúc va chạm với Julian Alvarez ở phút 88, tiền vệ Pháp vướng mắc ở vùng đầu và chẳng thể thi đấu tiếp.

HLV Deschamps đề xuất thay Rabiot bằng Youssouf Fofana ở phút 96 và trọng tài không coi đó là chiêu một lần thay người thường ngày. Ủy ban Bóng đá Quốc tế IFAB, cơ quan quản lý luật bóng đá, cho phép thí điểm thay thêm vận động viên bóng đá chấn thương đầu từ năm 2020. Hồi tháng 2/2021, Ngoại hạng Anh, giải đấu có nhiều ca chấn thương đầu, đi đi đầu trong việc ứng dụng.

Trước Rabiot, Nhà cầm quân Deschamp đã thay Ousmane Dembele và Olivier Giroud vì thi đấu kém ngay từ phút 41 bằng Randal Kolo Muani và Marcus Thuram. Đến phút 71, ông tiếp tục tung King Coman và Eduardo Camavinga vào thay Antoine Griezmann và Theo Hernandez. Sau lúc Fofana thế chỗ Rabiot, ông thay nốt Rafael Varane và Kounde bằng Ibrahima Konate và Disasi.

Vì sao Pháp được thay 7 đứa ở chung kết World Cup 2022?
Vì sao Pháp được thay 7 đứa ở chung kết World Cup 2022? – Ảnh 1.

Trong lúc đó, Argentina thay sáu vận động viên bóng đá tối đa theo quy định bình thường.Trận này, Argentina nhập cuộc hứng khởi, dẫn hai bàn ngay trong hiệp tuyển một nhờ quả phạt đền của Messi và bàn nhân đôi xa vắng từ Di Maria. Từ nửa cuối hiệp hai, Pháp bất ngờ bùng nổ và gỡ hòa 2-2 nhờ cú đúp trong 97 giây của Mbappe.

Vì sao Pháp được thay 7 đứa ở chung kết World Cup 2022?
Vì sao Pháp được thay 7 đứa ở chung kết World Cup 2022? – Ảnh 2.

Sau lúc Messi đệm bóng nâng tỷ số lên 3-2 phút 109, đồng đội của anh ở PSG là Mbappe tiếp diễn gỡ hòa cho Pháp bằng quả phạt đền khác ở phút 118.Sau hơn 120 phút hòa 3-3, hai đội phải đá luân lưu. Mbappe và Muani hoàn tất nhiệm vụ cho Pháp, nhưng hai đồng đội Coman và Aurelien Tchouameni sút hỏng.

Trong lúc đó, Messi, Paulo Dybala, Leandro Paredes và Gonzalo Montiel sút vào cả bốn quả của Argentina.Với thắng lợi 4-2, Argentina giành World Cup thứ ba.

Họ từng có hai danh hiệu vào năm 1978 và 1986. Trong khi đó, Pháp dừng lại với hai danh hiệu năm 1998 và 2018.Thanh Quý (theo LS) Giroud ném chai nước khi bị thay ra Messi, Mbappe cao điểm nhất chung kết World Cup 2022 Chung kết World Cup 2022 ‘hay nhất lịch sử’

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]