DANH MỤC

soi keo bong da
28/05/2024 00:16:05

Bùi Tiến Dũng, Công Phượng ko được gọi lên tuyển Việt Nam

Đánh giá

Bùi Tiến Dũng có phong thái tốt trong màu áo HAGL thời kì qua. Ảnh: HAGL Chiều 27/5, VFF công bố danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai cuộc chiến còn lại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Philippines và Iraq.

Theo đó, HLV Kim Sang-sik gọi 27 cầu thủ bóng đá với tất cả gương mặt cựu binh dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng không có tên thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung phong Nguyễn Công Phượng.Bùi Tiến Dũng hiện là một trong các thủ môn có phong thái tốt nhất tại V-League. Kể từ lúc gia nhập HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN, thủ thành người Thanh Hóa thường xuyên được bắt chính và có ba trận giữ sạch lưới, góp công giúp đội bóng phố núi có chuỗi 9 trận bất bại.

Ở vị trí thủ môn, Nhà cầm quân Kim Sang-sik triệu tập 4 bộ mặt gồm Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu và Quan Văn Chuẩn.Trong khi đó, Công Phượng không được triệu tập do chấn thương. Tiền đạo xứ Nghệ bị đau bắp đùi trong trận Yokohama thua 1-3 trước Nagoya tại vòng 3 J-League Cup hấp ôm 22/5.

Nhà cầm quân Kim Sang-sik gọi 6 tiền đạo gồm Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Tùng, Vĩ Hào, Tuấn Hải và Trần Ngọc Sơn.Ở hàng tiền vệ và hậu vệ, bên cạnh những vận động viên bóng đá kỳ cựu như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài..

Bùi Tiến Dũng, Công Phượng ko được gọi lên tuyển Việt Nam
Bùi Tiến Dũng, Công Phượng ko được gọi lên tuyển Việt Nam – Ảnh 1.

. HLV Kim Sang-sik còn gọi quay lại tiền vệ Tô Văn Vũ sau thời gian dài vắng bóng. Lần khoác áo đội tuyển gần đây nhất của tiền vệ này là đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 hồi tháng 2/2022.

Bùi Tiến Dũng, Công Phượng ko được gọi lên tuyển Việt Nam
Bùi Tiến Dũng, Công Phượng ko được gọi lên tuyển Việt Nam – Ảnh 2.

Nhằm đảm bảo chiều sâu cho đội ngũ của đội tuyển, đặc biệt là lứa các cầu thủ kế cận, HLV Kim cũng trao cơ hội cho nhiều vận động viên bóng đá trẻ như hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn…

Những cầu thủ dính chấn thương từ trước như Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Đình Bắc vẫn chưa thể có được thể trạng tốt nhất để quay về đội tuyển.Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân tập tành vào ngày 1/6. Thầy trò Nhà cầm quân Kim Sang Sik có 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6.

Tuyển Việt Nam sau đó chuyển động sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á vào ngày 12/6. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]