DANH MỤC

soi keo bong da
27/05/2024 02:40:05

Nam diễn viên ‘Bệnh viện đa khoa’ bị bắn chết

Đánh giá

Nam diễn viên Johnny Wactor. Ảnh: GC Mẹ của nam diễn viên, bà Scarlett, nói với TMZ rằng sáng sớm thứ Bảy, Johnny Wactor và một đồng nghiệp phát hiện ba nghi phạm đang quyết tâm trộm cắp bộ chuyển đổi xúc tác từ xe hơi của anh tại bãi đỗ xe. Bà Scarlett được thông báo Johnny không cố gắng chống lại hay ngăn cản họ nhưng các người đàn ông đó vẫn bắn anh trước lúc bỏ chạy.

KTLA đưa tin những sĩ quan cảnh sát Los Angeles đã tới hiện trường vào khoảng 3h25 phút và tìm thấy tuyển một người đàn ông bị thương do đạn bắn. Johnny Wactor sau đó qua đời tại một bệnh viện địa phương.Đến chiều 26/5, chưa có nghi phạm nào bị bắt.

Mẹ nam diễn viên kỳ vọng sẽ sớm tìm ra các kẻ đã ám sát Johnny Wactor.Bà Scarlett cho biết con trai là tuyển một người đàn ông giàu tình cảm, luôn sống bằng tất cả khả năng của mình, nỗ lực đeo đuổi ước mong và lạc quan. Sự ra đi của nam diễn viên để lại nỗi đau sâu sắc cho gia đình và mất mát càng lớn hơn lúc chỉ 4 năm trước, bố anh qua đời.

Johnny chưa thành thân. Anh có hai em trai. Johnny Wactor trong phim ‘Bệnh viện đa khoa’.

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết
Nam diễn viên ‘Bệnh viện đa khoa’ bị bắn chết – Ảnh 1.

Ảnh: Abc Johnny Wactor bắt đầu tiền đồ diễn xuất vào năm 2007 trong bộ phim nổi tiếng Army Wives, đóng một số vai khác nhau trước lúc hoạt động ổn định trong hai thập kỷ tiếp theo. Anh để lại dấu ấn nhiều nhất với vai Brando Corbin trong 164 tập của phim truyền hình ăn khách General Hospital (Bệnh viện đa khoa) từ năm 2020 tới 2022. Nam diễn viên cũng tham gia các bộ phim khác như NCIS, Station 19, Criminal Minds và Westworld.

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết
Nam diễn viên ‘Bệnh viện đa khoa’ bị bắn chết – Ảnh 2.

Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]