DANH MỤC

soi keo bong da
26/05/2024 03:39:04

Khởi tố vụ án cháy nhà làm 14 người chết ở Trung Kính

Đánh giá

Tối 25/5, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội công nhận vụ án được khởi tố với tội danh Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy, theo điều 313 Bộ luật Hình sự.Công an Hà Nội sẽ xác minh hai nội dung trong vụ án là coi xét trách nhiệm của chủ nhà cho thuê trọ và nghĩa vụ về quản lý nhà nước. Cửa ngôi nhà của gia chủ.

Ảnh: Giang Huy 0h30 ngày 24/5, đám cháy bùng lên tại ngôi nhà ở số 1 ngách 43/98/31 phố Trung Kính, phố Trung Hòa huyện Cầu Giấy. Tại đây có nhà 2 tầng tuyển một tum dành cho 7 người gia đình chủ nhà; khu nhà trọ cao 3 tầng, mỗi tầng 4 phòng, có 17 người đang thuê. Ở giữa là khoảng sân rộng 55 m2 để xe máy, tàu điện và cũng là shop tu sửa xe điện của con chủ nhà.

Hỏa hoạn làm cho 14 người tử vong, trong đó có hai người gia đình chủ nhà, 12 người thuê trọ. 6 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải. Ngoài ra, bốn người được cứu bằng thang dây theo hướng tiếp cận từ tầng 2 căn nhà.

Trong 14 nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở Trung Kính, 11 người dưới 30 tuổi, hai người trẻ nhất 23 tuổi và già nhất 62 tuổi. Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Phạm Chiểu Hà Nội đang đề xuất các huyện quận phải rà soát, kiểm tra hồ hết nhà trọ trên khu vực, hoàn thành trước ngày 15/6.

Khởi tố vụ án cháy nhà làm 14 người chết ở Trung Kính
Khởi tố vụ án cháy nhà làm 14 người chết ở Trung Kính – Ảnh 1.

Theo VnExpress

Khởi tố vụ án cháy nhà làm 14 người chết ở Trung Kính
Khởi tố vụ án cháy nhà làm 14 người chết ở Trung Kính – Ảnh 2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]