DANH MỤC

soi keo bong da
25/05/2024 03:39:04

Đâm dao hàng loạt khiến cho 8 người chết, chiêu một người bị thương

Đánh giá

Theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, vụ tàn sát xảy ra tại quận Hiếu Xương, thành thị Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc vào khoảng 9h sáng, giờ địa phương. Ngoài 8 người tử vong tại chỗ, một người bị thương được cho là đang trong trạng thái ổn định.Nghi phạm, được xác định là chiêu một người đàn ông 53 tuổi họ Lu, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Điều tra sơ bộ cho thấy Lu từng bị rối loạn thần kinh. Nghi phạm sẽ được thẩm định thần kinh trong thời kì tạm giam chờ xét xử. Cảnh sát và cứu thương tại hiện trường vụ đâm dao ở Hồ Bắc.

Ảnh: Armenpress Đâm dao hàng loạt đang phát triển thành vấn nạn trên khắp Trung Quốc khi ngày càng nhiều vụ thảm sát như vậy xảy ra. Hấp ủ 20/5, chiêu một người phụ nữ dùng dao gọt hoa quả xông vào trường tiểu học ở Quý Châu đâm hai người chết và 10 người bị thương.Đầu tháng này, chiêu tậpt người đàn ông đã đâm chết 2 người và làm cho 21 người khác bị thương tại bệnh viện tỉnh Vân Nam.

Tháng 8 năm ngoái, chiêu một người đàn ông có tiền sử thần kinh cũng giết hai người, đâm 7 người bị thương tại tuyển một khu dân cư cũng ở Vân Nam.Tùng Anh (Theo China Daily)

Đâm dao hàng loạt khiến cho 8 người chết, chiêu một người bị thương
Đâm dao hàng loạt khiến cho 8 người chết, chiêu một người bị thương – Ảnh 1.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]