DANH MỤC

soi keo bong da
24/05/2024 02:40:06

Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật

Đánh giá

“Tôi đang phấn đấu siêng năng mỗi ngày, nhưng phải thừa nhận đó là tuyển một trận chiến tranh”, Celine Dion nói trong trailer phim tài liệu I Am: Celine Dion sắp ra mắt.Giọng ca My Heart Will Go On nói thêm với đôi mắt ngấn lệ: “Tôi rất nhớ mọi người”. Celine Dion bật khóc trong phim tài liệu ‘I Am: Celine Dion’.

Ảnh: Prime Video Cô xúc động lúc trải lòng về trận đấu với hội chứng người cứng. Ảnh: Prime Video Tuy nhiên, Celine Dion cho biết cô phấn đấu quay về sân khấu: “Nếu chẳng thể chạy, tôi sẽ đi bộ. Nếu không đi được, tôi sẽ bò.

Tôi sẽ ko dừng lại. Tôi sẽ không chùn bước”.Nhìn lại sự nghiệp hơn 40 năm, từ lúc phát hành album trước nhất năm 13 tuổi, Celine Dion nói cô yêu từng bước đường của mình.

Nữ ca sĩ thèm khát được trở lại sân khấu, hát trước khán giả và tạo ra phép màu nhiệm. Cô cho hay việc tổ chức chiêu một buổi biểu diễn không khó, điều khó khăn nhất là phải hủy buổi biểu diễn đó.Celine Dion bắt đầu hủy các buổi biểu diễn ở Las Vegas vào tháng 10/2021 và sau đó tiếp diễn hoãn kế hoạch lưu diễn ở Bắc Mỹ, châu Âu các năm sau vì lý do sức khỏe.

Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật
Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật – Ảnh 1.

Tháng 12/2022, diva mách nhỏ cô được chẩn đoán mắc hội chứng người cứng – chiêu một chứng rối loạn tâm thần hiếm gặp gây cứng cơ và co thắt đau đớn. Căn bệnh làm Celine vận động khó khăn và ảnh hưởng đến dây thanh quản. Celine Dion từng cho biết ca hát là điều cô mê say nhất trong thế cuộc.

Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật
Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật – Ảnh 2.

Ảnh: Prime Video Trong cuộc phỏng vấn với tin báo Vogue tháng 4, Celine Dion nói cô hy vọng có tuyển một phép màu để chữa trị được căn bệnh này. Những năm qua, cô đã phải chống chọi để chấp nhận, sống chung với căn bệnh hiếm và quyết tâm điều trị, thử nghiệm các cách thức mới nhất.Hủ ấp 23/5, nhà báo Hoda Kotb cho biết trước buổi phỏng vấn diva người Canada: “Cô ấy ngày nay đã khá hơn nhiều, nhưng Celine kể rằng từng có khi cận kề cái chết.

Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật
Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật – Ảnh 3.

Đó là khoảng thời gian đáng sợ”.Hoài Vũ

Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật
Celine Dion bật khóc kể trận chiến với bệnh tật – Ảnh 4.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]