DANH MỤC

soi keo bong da
24/05/2024 00:16:04

Người đại diện nói về mai sau của Quang Hải

Đánh giá

Quang Hải vào sân Thống Nhất khi CAHN làm cho khách của TP HCM ở vòng 20 V-League 2023-2024 hôm 21/5. Ảnh: CAHN Tương lai của Quang Hải đang được quan tâm khi giao kèo của anh và CAHN sẽ hết hạn sau mùa giải 2023-2024. Thời gian gần đây, có tuyển một số thông tin cho rằng Quang Hải sẽ lần thứ hai xuất ngoại thi đấu.

Anh đang được chiêu tậpt số CLB của Nhật Bản để ý, trong đó có hai đội đang chơi ở giải J-League 1 là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds.Trước những thông tin này, chiều 23/4, người đại diện của Quang Hải – ông Michele Donato Fersini – cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng một số câu lạc bộ ở J-League, các quốc gia khác và một vài đội bóng Việt Nam muốn mộ Quang Hải cho mùa giải đến. Thực tế công nhận việc gia hạn hiệp đồng với Quang Hải hiện không hề là dành đầu tiên hàng đầu của CLB CAHN, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục.

Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 để đưa ra quyết định tốt nhất cho mai sau của Quang Hải”.Sau trận thua 1-2 của CAHN trước TP HCM ở vòng 20 V-League tối 21/5, khi được hỏi về ngày mai của Quang Hải, HLV tạm quyền Trần Tiến Đại cho biết: “Theo tôi được biết, Quang Hải vẫn muốn chơi cho CLB. Không chỉ riêng Quang Hải, chúng tôi có đến 5-6 cầu thủ bóng đá sẽ hết hạn giao kèo vào cuối mùa giải này.

Việc họ có gia hạn giao kèo hay ko vẫn phải chờ cấp trên đưa ra quyết định”.Quang Hải từng xuất ngoại vào năm 2022 khi đầu quân cho Lank FC tại giải hạng hai Pháp. Anh được ra sân 12 trận, trong đó có hai lần đá chính và ghi chiêu tậpt bàn thắng tại Ligue 2.

Người đại diện nói về mai sau của Quang Hải
Người đại diện nói về mai sau của Quang Hải – Ảnh 1.

Quang Hải là vận động viên bóng đá Việt Nam trước hết làm bàn ở tuyển một giải vô địch quốc gia châu Âu.Quang Hải và Tiến Linh đang là hai vận động viên bóng đá ghi bàn nhiều nhất V-League 2023-2024 với cùng 7 pha lập công. CAHN hiện đứng thứ 4 trên bảng với 31 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]