DANH MỤC

soi keo bong da
19/05/2024 00:16:05

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi

Đánh giá

Sáng 18/5, Hồng Duy và gia đình mang theo sính lễ đến nhà cô dâu Kiều Oanh tại Gia Lai để khiến cho lễ ăn hỏi. Trong ngày trọng đại, hậu vệ CLB Nam Định và bà xã mặc bộ áo dài màu xanh nhạt thêu hoa sen. Không gian đám hỏi cũng lấy màu xanh làm cho chủ đạo với hoa sen trang hoàng khiến điển nhấn.

Bó hoa tay tay Hồng Duy đem theo tới nhà vợ cũng là sen trắng biểu trưng cho nét đẹp thanh cao, thuần khiết. Hồng Duy và cô dâu Kiều Oanh mặc áo dài thêu sen trong lễ ăn hỏi, chụp ảnh cùng NTK Linh Nga. Ảnh: Linh Nga Bridal Trước sự chứng kiến của dàn nam thanh nữ tú bưng – nhận tráp, Hồng Duy và Kiều Oanh trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Đôi trai tài gái sắc nhận những món quà cưới là trang sức bằng vàng từ ba má cô dâu.Hồng Duy và Kiều Oanh hò hẹn từ năm 2020 nhưng tới năm 2022 mới công khai tình cảm. Kiều Oanh sinh năm 1995 tại Gia Lai, hơn Hồng Duy một tuổi.

Bố cô là tổng giám đốc tuyển một đơn vị cao su ở Gia Lai. Kiều Oanh tốt nghiệp thạc sĩ nghình Việt Nam học tại Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Cô từng tham dự cuộc thi “Tài năng, Thanh lịch thành thị Đà Nẵng năm 2016”.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi – Ảnh 1.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, học thức cao, Kiều Oanh còn là chủ chiêu tậpt tiệm trang sức, đá quý phong thủy và đã có nhà riêng. Cô dâu Kiều Oanh cùng dàn đỡ tráp nhà gái. Lễ vu quy của Hồng Duy và Kiều Oanh được diễn ra vào ngày 19/5 tại Gia Lai.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi – Ảnh 2.

Bên cạnh những mâm cỗ mặn, tiệc cưới ngày 19/5 còn phục vụ cỗ chay cho các vị khách đặc biệt. Kiều Oanh bật mí cô phải mất nhiều ngày và đi 4 nhà hàng mới chốt được những món chay chấp thuận. Sau lễ vu quy, Hồng Duy và Kiều Oanh tiếp diễn tổ chức tiệc cưới tại nhà trai ở Bình Phước ngày 28/5.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hồng Duy trong lễ ăn hỏi – Ảnh 3.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]