DANH MỤC

soi keo bong da
16/05/2024 03:39:03

Nam kỹ sư lĩnh 8 năm tù vì xâm hại hàng xóm đang ngủ

Đánh giá

Cô gái 25 tuổi, tuyển một du học trò Thụy Điển, rất sốc lúc tỉnh dậy và phát hiện gã đàn ông đang đè lên mình. Nạn nhân liên tục kêu gào Cho dừng lại, rồi chống trả và bỏ chạy.Ngày 13/5, Cho bị kết án 8 năm 4 tháng rưỡi tù giam sau khi thừa nhận tội danh gồm tiến công dục tình và xâm hại phẩm giá người khác.

Bản án của Cho đáng nhẽ gồm cả thời kì ngồi tù và phạt đòn. Tuy nhiên, ông này chịu thêm thời gian ngồi tù do đã trên 50 tuổi, không thể chịu đòn roi.Cho nhập cảnh vào Singapore ngày 20/6/2022 theo dạng visa ngắn hạn.

Ông này đang làm kỹ sư tại chiêu một trọng điểm của Tập đoàn ôtô Hyundai và sống trong căn hộ trên tầng 9 cùng bốn đồng nghiệp. Trong khi đó, nạn nhân sống ở tầng 14 cùng 5 sinh viên. Nạn nhân và Cho hoàn toàn không quen biết.

Danh tính cô và bạn bè cũng như địa điểm xảy ra vụ việc đều được giữ kín.Theo giấy má vụ án, tối 9/9/2022, Cho tới căn hộ trên tầng 13 của đồng nghiệp ăn tối và uống rượu mừng Tết Trung thu. Ông này về phòng vào khoảng 0h30 ngày 10/9.

Trong lúc đó, nạn nhân và bạn bè đi câu lạc bộ đêm đến khoảng 2h50 sáng mới trở về. Sau đó, cô gái đi mua chiêu một số đồ tạp hóa và tiến về phía khu vực bể bơi trên tầng 4.Diễn biến vụ việc do camera giám sát tại bể bơi, trong thang máy và sảnh ghi lại cho thấy cô gái gọi điện cho bạn trai rồi ngủ quên trên ghế vào khoảng 3h50 sáng.

Tới 4h25, Cho đến bể bơi và phát hiện nữ sinh nằm nghiêng trên ghế. Khi thấy cô gái ko phản ứng khi bị Cho đụng vào, ông này quyết định cưỡng dâm nạn nhân.”Lúc này, nạn nhân lảo đảo ngồi dậy.

Tuy nhiên, do vẫn say rượu và buồn ngủ nên không còn sức để chống cự bị cáo. Cho phấn đấu hãm hiếp cô gái suốt 6 phút nhưng không thành công. Cô gái khởi đầu tỉnh ngủ và phản kháng mạnh hơn.

Khi cả hai ngã khỏi ghế, ông ta tiếp diễn khống chế nạn nhân và sờ soạng cô này”, công tố viên Claire Poh tiết lộ.Cô gái rời hồ bơi vào khoảng 4h45 sáng cộng đồ dùng cá nhân và quần đùi của Cho. Gã đàn ông quay lại phòng lấy tuyển một chiếc quần xà lỏn rồi lại đi cầu thang máy xuống hồ bơi.

Sau đó, hắn ta lên tầng 14 nhưng không tìm thấy cô gái. Cuối cùng, hắn trở về căn hộ vào khoảng 5h10 sáng.Nạn nhân tỉnh lại lúc 11h trưa cùng ngày nhưng không thể nhớ chuẩn xác chi tiết mọi chuyện.

Cô khóc lóc, kể với bạn cùng phòng rằng mình đã bị tiến công dục tình ở bể bơi. Ngay sau đó, cô báo cho nhân viên chung cư về sự việc. Người này đã trình báo vụ việc với cảnh sát sau khi xem lại video giám sát.

Tùng Anh (Theo Asia One)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]