DANH MỤC

soi keo bong da
17/12/2022 04:43:04

Chủ tịch CLB Saudi Arabia: ‘Ronaldo là ai?’

Đánh giá

“Ronaldo là ai? Tôi không biết anh ta”, Al Muammar nói đùa trong đoạn video do blogger Saudi Arabia Ali Al-Enezi quay ngày 16/12, khi được hỏi về việc Al-Nassr đạt ký hợp đồng tuyển mộ Ronaldo.Sau đó, giải đáp phỏng vấn kênh thể thao SSC, ông nói: “Ronaldo vừa dự

Chủ tịch CLB Saudi Arabia: 'Ronaldo là ai?'
Chủ tịch CLB Saudi Arabia: ‘Ronaldo là ai?’ – Ảnh 1.

Số tiền này bao gồm lương và các khoản PR. Nếu thành sự thực, con số này sẽ biến Ronaldo phát triển thành VĐV thể thao thu nhập cao nhất lịch sử. Tuy nhiên, trung phong 37 tuổi đã phủ nhận tin đồn này.

Chủ tịch CLB Saudi Arabia: 'Ronaldo là ai?'
Chủ tịch CLB Saudi Arabia: ‘Ronaldo là ai?’ – Ảnh 2.

Sau lúc Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022, Ronaldo đã tập nhờ tại Trung tâm đào tạo Valdebebas của Real ngày 14 và 15/12. Nhưng theo DAZN, siêu sao 37 tuổi đã đến Dubai bằng chuyên cơ riêng ngày 16/12. Ronaldo từ biệt Man Utd sớm sáu tháng sau cuộc phỏng vấn chấn động với Morgan.

Anh khởi đầu tìm bến đỗ mới và được cho dị đồng ý kiến với người đại diện Jorge Mendes, sau lúc Bồ Đào Nha thua Morocco ở tứ kết World Cup 2022.Trong hè 2022, trung phong 37 tuổi được cho ưu tiên gia nhập Real hoặc Atletico sau khi Man Utd không thể giành vé dự Champions League.

Nhưng cả hai CLB thành Madrid đều không thừa nhận tin đồn này. Báo Anh Sportmail nhận định mong muốn tiếp diễn thi đấu tại những CLB dự Champions League với mức lương cao lúc này gần như là điều bất khả thi với Ronaldo. Trước lúc từ biệt Man Utd, anh lĩnh lương tuần gần 600.

000 đô la Mỹ theo hiệp đồng còn hiệu lực đến tháng 6/2023.Hồng Duy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao