DANH MỤC

soi keo bong da
12/05/2024 02:40:04

Việt Trinh: ‘Tôi từng lụy tình’

Đánh giá

“Ngày xưa tôi là tuýp người đã yêu ai thì sẽ dành hết tình cảm cho người đó, ngày nào cùng nhớ mong người mình yêu rồi cầm điện thoại trông đợi từng tin nhắn người ta hỏi thăm mình đã ăn sáng, ăn trưa, ăn tối chưa. Nói chung, ngày đó tôi sến lắm”, Việt Trinh kể.Theo nữ diễn viên, thuở mới lớn cô mơ chiêu mộng, hay kỳ vọng nhiều vào ái tình và luôn mong người đàn ông mình yêu cũng yêu thương mình nhiều như mình yêu họ.

“Trước tôi lụy tình lắm. Thỉnh thoảng đang yêu mà giận nhau tuyển một, hai ngày chưa làm cho hòa, tôi thấy khổ sở như chết đi sống lại. Chắc ko ai tin tôi từng thất tình đâu.

Có lần tôi yêu anh kia mà chúng tôi giận nhau 10 ngày vẫn chưa hết, tôi buồn tới mức đang ngồi trên xe ôtô mà muốn tông cửa nhảy ra ngoài luôn”, Việt Trinh nhớ lại. Diễn viên Việt Trinh. Nữ diễn viên cho biết ngày chưa có con, cô sống rất cảm xúc, điên cuồng lúc yêu.

Sau này, trải qua các thăng trầm, Việt Trinh mới trông thấy chân lý: “Cuộc đời này là của mình, niềm vui, hạnh phúc cũng là của mình. Tại sao lại để người khác chi thị trấni các cảm xúc ấy?”.

Việt Trinh: 'Tôi từng lụy tình'
Việt Trinh: ‘Tôi từng lụy tình’ – Ảnh 1.

Theo người đẹp 7X, khi nhận ra vấn đề, cô đã thay đổi, biết sống cho mình nhiều hơn. Theo Việt Trinh, người phụ nữ lúc yêu thực bụng mà gặp người ko thật lòng hoặc khi tình cảm đã phai nhạt, đối phương tỏ ra chán mình rồi thì phụ nữ không nên níu kéo, cố duy trì mối quan hệ ấy. “Nếu cố níu giữ, người ta sẽ ko tôn trọng mình và mối quan hệ chỉ còn là chiêu một phía, mình sẽ lệ thuộc xúc cảm vào người ta.

Việt Trinh: 'Tôi từng lụy tình'
Việt Trinh: ‘Tôi từng lụy tình’ – Ảnh 2.

Phụ nữ cần biết khiến cho chủ cảm xúc của bản thân, biết cách tự làm mình vui. Nếu người đàn ông đã chán mình thì cứ bạo dạn buông bỏ, cho phép bản thân buồn trong khoảng chiêu một tuần rồi đứng dậy, tìm lại cân bằng để tiếp diễn sống vui”, Việt Trinh nói.Đây là lần hiếm hoi ngôi sao điện ảnh nổi danh từ thập niên 1990 nhắc đến cthị xã tình cảm, đời tư.

Sau lúc tuyên bố giải nghệ năm 2022, Việt Trinh rút khỏi showbiz, sống kín tiếng. Diễn viên hiện làm mẹ đơn thân, có con trai 15 tuổi tên Thiện Nhân.Ở tuổi 52, Việt Trinh được nhiều khán giả nhận xét trông vẫn trẻ trung, xinh xắn, gương mặt ko đổi thay nhiều sau ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Cô duy trì vóc dáng gọn ghẽ nhờ chế độ ăn chay trường, tập thể dục đều đặn, sống lành mạnh, cân bằng. Việt Trinh nói cô đang thu giãn cuộc sống giản dị, phẳng lặng, dành nhiều thời kì chăm nom con trai, thỉnh thoảng về nhà vườn ở Bình Dương nghỉ ngơi, thư giãn. Theo nữ diễn viên, từ lâu cô không còn nghĩ đến chuyện tình cảm nam nữ và chấp thuận với những gì đang có.

Ngoài thời kì dành cho con trai, diễn viên thường xuyên làm cho từ thiện. Cô thường livestream bán hàng online để có thêm thu nhập, viện trợ những người khó khăn.Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên nổi danh thập niên 1990 với các bộ phim như Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô.

.. Cô hoạt động cộng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân.

.. 30 năm trước, lúc ở đỉnh cao sự nghiệp Việt Trinh đắt show khiến cho mẫu chụp ảnh lịch.

Gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn của cô từng làm cho nhiều người si mê. Gặp nhiều sóng gió tình cảm, nghệ sĩ rút khỏi làng tiêu khiển chiêu tậpt thời gian. Nữ diễn viên tái xuất từ năm 2008 với vai diễn trong bộ phim Phật giáo Duyên trần thoát tục.

Việt Trinh từng có thời gian chuyển hướng làm đạo diễn. Cô cộng tác với biên kịch Châu Thổ làm cho một số phim như Trở về, Trót yêu..

. Hương Giang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]