DANH MỤC

soi keo bong da
08/05/2024 03:39:06

Đâm dao hàng loạt ở bệnh viện làm cho hàng chục người bị thương và tử vong

Đánh giá

Kẻ đâm dao tiến công nhiều người trong Bệnh viện Nhân dân quận Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam trưa 7/5. Ảnh: CCTV Theo chính quyền địa phương, vụ tấn công xảy ra khoảng 11h37 trưa 7/5 (khoảng 12h37 giờ Hà Nội). Một người đàn ông dùng dao tấn công người dân tại Bệnh viện Nhân dân quận Trấn Hùng, thành thị Chiêu Thông.

Đài truyền hình tỉnh Quý Châu dẫn lời một quan chức giấu tên cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ sau lúc làm chí ít 2 người bỏ mạng và 23 người khác bị thương.Theo một nhân chứng, anh này thoát khỏi vụ đâm dao đẫm máu chỉ trong tấc gang và có từ chiêu một thầy thuốc trở lên bị thương. Video do nhân chứng trở lại được do trang Red Star News san sớt cho thấy các nạn nhân bị chảy máu, ngã xuống mặt đất và một người lớn tuổi đang quyết tâm viện trợ mọi người xung quanh.

Hiện các người bị thương đều được điều trị tại bệnh viện. Vụ việc đang được khảo sát. Cảnh sát quây quanh đó hiện trường sau vụ đâm dao ở Bệnh viện Nhân dân thị xã Trấn Hùng trưa 7/5.

Ảnh: CCTV Một vụ tiến công bằng dao cũng từng xảy ra ở trường mẫu giáo tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vào tháng 7/2023, chiêu một người đàn ông đã dùng dao giết 6 nạn nhân và khiến cho bị thương một người khác.Tùng Anh (Theo Xinhuanet)

Đâm dao hàng loạt ở bệnh viện làm cho hàng chục người bị thương và tử vong
Đâm dao hàng loạt ở bệnh viện làm cho hàng chục người bị thương và tử vong – Ảnh 1.
Đâm dao hàng loạt ở bệnh viện làm cho hàng chục người bị thương và tử vong
Đâm dao hàng loạt ở bệnh viện làm cho hàng chục người bị thương và tử vong – Ảnh 2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]