DANH MỤC

soi keo bong da
07/05/2024 03:39:05

Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản

Đánh giá

Ngày 6/5, Sơn, 36 tuổi, bị Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố về tội Giết người và Cướp tài sản; tiếp diễn khiến cho rõ dấu hiệu của tội Xâm phạm thi hài. Bác sĩ Danh Sơn khi bị bắt. Ảnh: Thái Hà Theo cơ quan dò hỏi, thầy thuốc Sơn và nữ nhân viên y tế (làm cho tự do) 37 tuổi có quan hệ tình cảm từ chiêu một năm trước, dù đều đã có gia đình riêng.

Thời gian gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông.Lo sợ gia đình biết cthị xã “quan hệ ngoài luồng” sẽ tác động đến danh dự và công việc của cả hai (chẳng hề người phụ nữ thông tin có thai với Sơn như thông báo ban sơ), trưa 13/4 chị này tới Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tìm Sơn nói chuyện, cộng tìm cách khắc phục. Một lúc sau, chị than mệt, được Sơn truyền nước tại phòng trực của mình.

Nhà chức trách cáo buộc, Sơn đã lấy thuốc an thần bơm vào bình nước truyền (vượt liều lượng cho phép nhiều lần) với mục đích khiến cho cho người tình tử vong. Sau đó, bác sĩ đã dùng dao mổ phân xác nạn nhân, đem phi tang trong Khu công nghiệp ở TP Biên Hòa và ở khu rừng thuộc xã Thiện Tân, thị xã Vĩnh Cửu. Sau 3 ngày nạn nhân mất tích, gia đình không thể giao thông nên trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường giữa nạn nhân và Danh Sơn nên triệu tập khiến cho việc. Nghi phạm chiêu một mực phủ nhận can hệ tới việc mất tích của nữ nhân viên y tế. Tuy nhiên, đến ngày 26/4, Sơn đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân và chỉ chỗ phi tang xác.

Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản
Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản – Ảnh 1.

Nhẫn vàng được cho của nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: Thái Hà Cơ quan thăm dò xác định, sau lúc sát hại người yêu Sơn đã lấy nhiều tài sản rồi phi tang thi hài. Khám xét nhà của bác sĩ này, cảnh sát tìm thấy hai nhẫn vàng của nạn nhân.

Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản
Bác sĩ bị cáo buộc giết nữ nhân viên y tế rồi cướp tài sản – Ảnh 2.

Trước đó, người đàn bà từng nhiều lần chuyển tiền cho Sơn.Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]