DANH MỤC

soi keo bong da
05/05/2024 00:16:04

Nhà cầm quân Kim Sang-sik nhận lương chưa bằng nửa của ông Park

Đánh giá

Nhà cầm quân Kim Sang-sik từng giúp CLB Jeonbuk Huyndai giành chức vô địch K-League 1 2021 ngay ở mùa đầu tiên dẫn dắt. Ảnh: AFP Trưa 3/5, VFF công bố bổ dụng ông Kim Sang-sik là tân Nhà cầm quân trưởng tuyển Việt Nam thay thế vị trí ông Philippe Troussier để lại. Một trong các điều được nhiều người để ý nhất là mức lương nhà cầm quân người Hàn Quốc được nhận lúc dẫn dắt đồng thời cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Theo chiêu một số nguồn tin, HLV Kim Sang Sik chỉ nhận khoảng 20.000 đô la Mỹ/tháng (khoảng 500 triệu đồng/tháng). Đây là mức lương chỉ chưa bằng một nửa của HLV Park Hang-seo lúc tái ký hợp đồng với VFF.

Trước đó, Nhà cầm quân Park nhận khoảng hơn 20.000 đô la Mỹ mỗi tháng trong hai năm trước tiên dẫn dắt tuyển Việt Nam sau đó nâng lên thành 50.000 đô la/tháng khi gia hạn giao kèo.

HLV Philippe Troussier nhận lương khoảng 60.000 đô la/tháng.Cũng như Nhà cầm quân Park và Troussier, ông Kim cũng sẽ được cấp chỗ ở tại khu nhà dành cho những chuyên gia trong khuôn viên Trung tâm tập huấn bóng đá trẻ VFF.

Nhà cầm quân Kim Sang-sik nhận lương chưa bằng nửa của ông Park
Nhà cầm quân Kim Sang-sik nhận lương chưa bằng nửa của ông Park – Ảnh 1.

HLV 47 tuổi còn có xe riêng và nhiều chế độ khác.Nhà cầm quân Kim Sang-sik được phép mang sang Việt Nam chiêu tậpt số trợ lý thân cận. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ được tương trợ bởi dàn trợ lý gồm 9 người Việt để đảm bảo công việc chuyên môn, y tế, hậu cần và kết nối với những vận động viên bóng đá.

Theo kế hoạch, Nhà cầm quân Kim Sang Sik cộng êkíp và người đại diện sẽ có mặt tại Hà Nội vào trưa 5/5. Sau đó chiêu một ngày, ông tham gia lễ ký giao kèo và ra mắt ghế HLV trưởng đội U23 và tuyển quốc gia Việt Nam tại trụ sở VFF. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]