DANH MỤC

soi keo bong da
03/05/2024 00:16:04

VFF chốt Nhà cầm quân trưởng tuyển Việt Nam

Đánh giá

Kim Sang-sik được thẩm định là tuyển một trong các Nhà cầm quân trẻ nhân kiệt của Hàn Quốc hiện giờ. Ảnh: JHM Chiều 2/5, VFF và Nhà cầm quân Kim Sang-sik hợp nhất những điều khoản rốt cục. VFF dự kiến ban bố ông Kim là tân Nhà cầm quân trưởng tuyển Việt Nam vào ngày 3/5 và tổ chức lễ ra mắt đầu tuần đến.

HLV người Hàn Quốc sẽ đảm trách cùng lúc đội U23 và đội tuyển quốc gia.Hợp đồng giữa ông Kim và VFF có thể được chia khiến nhiều giai đoạn, phụ thuộc vào thành tích ở từng giải đấu. Trong năm trước tiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc có nhiệm vụ giúp tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu tại AFF Cup 2024 và SEA Games 2025.

HLV Kim Sang-sik sinh năm 1976, thi đấu ở vị trí trung vệ lúc còn chơi bóng. Trong tiền đồ, ông từng 5 lần quán quân K-League 1, trong đó có ba lần ở CLB Seong Nam và hai lần cùng CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Ông từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc công đoạn 2000-2012.

Kim Sang-sik ghi được hai bàn thắng sau 59 trận ra sân cho đội tuyển xứ sở kim chi. Ông giải nghệ năm 2013 và sau đó đeo đuổi tiền đồ tập huấn.Năm 2021, Kim Sang-sik trở nên HLV trưởng của CLB Jeonbuk Hyundai Motors, nơi ông từng thi đấu quá trình 2009-2013.

VFF chốt Nhà cầm quân trưởng tuyển Việt Nam
VFF chốt Nhà cầm quân trưởng tuyển Việt Nam – Ảnh 1.

Ngay trong mùa đầu tiên, ông giúp Jeonbuk Hyundai giành chức quán quân K-League 1 và sau đó quán quân Cup Quốc gia Hàn Quốc, vào bán kết AFC Champions League 2022.Nhờ những danh hiệu trên, ông Kim được bầu là HLV tuyệt vời K-League 2021, Nhà cầm quân tuyệt vời Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc 2021 và Nhà cầm quân xuất sắc Cup Quốc gia Hàn Quốc 2022.

Tuy nhiên, ông từ chức đầu mùa giải 2023 sau chuỗi trận bết bát của Jeonbuk Hyundai.HLV Kim Sang-sik sẽ ra mắt tuyển Việt Nam vào tháng 6 khi đội tiếp đón Philippines trên sân nhà (ngày 6/6) và làm khách của Iraq (ngày 11/6) ở hai lượt trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đã không còn khả năng tự quyết vé đi tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khi đứng thứ ba tại bảng F với ba điểm, kém Indonesia 4 điểm và kém Iraq tới 9 điểm. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]