DANH MỤC

soi keo bong da
26/04/2024 02:40:05

Phía Orange chỉ ra thông tin ko đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa

Đánh giá

Trong văn bản gửi cho truyền thông, C Mazor Entertainment – công ty quản lý của Orange – cho hay Tòa án Nhân dân Quận 7 ghi nhận bà Khương Hoàn Mỹ (tên cúng cơm của Orange) và Công ty TNHH Super Brothers đi đến quyết định hòa giải dân sự. Nữ ca sĩ – nhạc sĩ không thua kiện, vô nghĩa vụ đền bù 1,4 tỷ đồng cho Công ty TNHH Super Brothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm cho giám đốc. Tuy nhiên, Orange tự nguyện hoàn trả số tiền này.

Trong thông cáo viết: “Tháng 9/2022, vụ việc mâu thuẫn giữa Orange và Công ty TNHH Super Brothers đã được Tòa án Nhân dân Quận 7 giải quyết bằng Quyết định xác nhận sự ký hợp đồng của các đương sự số 357/2022/QĐST-DS chúng tôi đính kèm dưới đây. Quyết định này được ban hành để xác nhận sự thỏa thuận giữa Orange và Công ty TNHH Super Brothers. Tất cả ký hợp đồng những bên đạt được đều dựa trên tinh thần hoàn toàn tình nguyện.

Về số tiền 1,4 tỷ đồng, coi xét ở nhiều khía cạnh, Công ty TNHH Super Brother đã có vai trò quan trọng trong tiền đồ của Orange và việc rời đi của Orange sẽ khiến Công ty TNHH Super Brothes gặp ít nhiều khó khăn trong thời kỳ hoạt động. Vì vậy, Orange tình nguyện hoàn trả số tiền như một hành động miêu tả thiện ý để các bên đi đến thống nhất và khắc phục dứt điểm vụ việc.Sau khi Quyết định xác nhận sự ký hợp đồng của những đương sự số 357/2022/QĐST-DS được ban hành, với ý thức thượng tôn pháp luật, Orange cũng đã thực hiện đúng và số đông bổn phận được ghi nhận trong quyết định.

Công ty TNHH Super Brothers và Orange chấm dứt số đông quyền và phận sự can hệ đến Hợp đồng quản lý Biểu diễn Nghệ Thuật ngày 01/6/2019″.Trong phần đông thông cáo, phía công ty của Orange ko nhắc tên nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trực tiếp, chỉ gọi là “ông C.Đ.

Phía Orange chỉ ra thông tin ko đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa
Phía Orange chỉ ra thông tin ko đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa – Ảnh 1.

K”. Quyết định của Tòa án Nhân dân Quận 7 về vụ kiện giữa Công ty TNHH Super Brothers và Orange. Trước đó, trong buổi livestream tối 15/4, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đưa ra phát ngôn về vụ việc mâu thuẫn giữa đơn vị của anh và ca sĩ Sofia.

Phía Orange chỉ ra thông tin ko đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa
Phía Orange chỉ ra thông tin ko đúng trong livestream của Châu Đăng Khoa – Ảnh 2.

Trong đó, anh đồng thời nhắc lại lùm xùm với Orange và bật mí việc nữ ca sĩ – nhạc sĩ phải bồi thường thiệt hại cho đơn vị anh 1,5 tỷ đồng. Anh đã nhận được tiền bồi hoàn nhưng chưa nhận được lời xin lỗi từ Orange.Năm 2020, hai ca sĩ – nhạc sĩ Orange và LyLy tố đơn vị của Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát-xê, tự tạo scandal, tuyên bố sẽ khởi kiện.

Hai bên xảy ra tranh chấp trong thời kì dài, vụ việc kéo dài tới năm 2022. Đầu năm nay, sau khi giành ngôi á quân tại The Masked Singer mùa 2 và ra mắt album mới, Orange tự nhận cảm thấy bản thân từng cư xử xốc nổi với Châu Đăng Khoa. Cô có gửi lời mời anh đến dự buổi showcase ra mắt sản phẩm của mình, nhưng ko được anh phản hồi.

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, sinh năm 1997. Cô từng thi Nhân tố bí mật, thuộc đội của Hồ Ngọc Hà. Tên tuổi cô trở thành quen thuộc hơn từ bản hit Người lạ ơi phối hợp với rapper Karik.

Orange sở hữu khoảng 200 sản phẩm sáng tác. Ngoài sáng tác cho bản thân, cô còn viết nhạc cho chiêu một số ca sĩ. Ca sĩ – nhạc sĩ Orange.

Phong Kiều

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]