DANH MỤC

soi keo bong da
11/12/2022 04:43:02

Nhà cầm quân Deschamps: ‘Pháp may mắn lúc thắng Anh’

Đánh giá

Trên sân Al Bayt, Pháp dẫn trước hai lần, nhờ bàn mở tỷ số của Aurelien Tchouameni phút 17 và cảnh huống nâng xa cách lên 2-1 của Olivier Giroud phút 78. Ngược lại, trọng tài cho Anh hưởng hai quả phạt đền phút 54 và 84, nhưng Harry Kane chỉ thành công lần đầu.Theo truyền thông Anh, đội nhà chơi hay hơn Pháp.

Tờ Daily Mail cho rằng họ có số thời cơ nhiều gấp đôi và kiểm soát bóng tốt hơn nhà đương kim quán quân. Bản thân HLV Deschamps cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã có chút may mắn, dù bị thổi hai quả phạt đền. Chúng tôi đã kiểm soát an ninh thắng lợi bằng cả trái tim và lòng dũng cảm.

Đây là chiêu tậpt trận đấu lớn. Chúng tôi đã tranh đấu với một đội tuyển Anh lý tưởng, mạnh mẽ về khoa học và thể chất”. Tuy nhiên, tiền vệ Adrien Rabiot cho rằng trọng tài hơi quá tay lúc thổi hai quả phạt đền cho Anh.

Theo ngôi sao CLB Juventus, pha phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền thứ hai không thật sự rõ ràng và đông đảo trọng tài sẽ bỏ qua. “Khi Kane bỏ lỡ, chúng tôi rất vui. Đó là công lý”, Rabiot nói.

Nhà cầm quân Deschamps: 'Pháp may mắn lúc thắng Anh'
Nhà cầm quân Deschamps: ‘Pháp may mắn lúc thắng Anh’ – Ảnh 1.

Ở bán kết, Pháp sẽ gặp hiện tượng của giải năm nay – Morocco. Sau lúc đứng đầu bảng đấu có Bỉ và Croatia, đội bóng châu Phi hạ tiếp hai ứng cử viên quán quân là Tây Ban Nha ở vòng 1/8 và Bồ Đào Nha tại tứ kết. Họ thậm chí chỉ lọt lưới một bàn từ đầu giải, từ pha phản lưới của Aguerd trong trận thắng Canada 2-1 ở vòng bảng.

Nhà cầm quân Deschamps: 'Pháp may mắn lúc thắng Anh'
Nhà cầm quân Deschamps: ‘Pháp may mắn lúc thắng Anh’ – Ảnh 2.

Nếu thắng Morocco, Pháp sẽ vào chung kết lần thứ hai liên tục. Khi đó, Deschamps và các cầu thủ sẽ có thời cơ bảo kê Cup vàng trước đội thắng trong cặp Argentina – Croatia. “Thật tuyệt khi vào bán kết chiêu tậpt lần nữa.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ cho cuộc đấu tới. Morocco xứng đáng với các lời khen ngợi. Có thể họ không được hy vọng vào bán kết, nhưng họ chỉ để lọt lưới một bàn và việc gặp họ nơi đây ko có gì đáng kinh ngạc”, Deschamps nhấn mạnh.

Nếu kiểm soát an ninh được Cup vàng, Pháp sẽ lập lại thành công của Italy năm 1938 và Brazil năm 1962. Đội gần nhất vào chung kết hai lần liên tục là Brazil vào năm 1998, lúc thua Pháp 0-3.Thanh Quý (theo Daily Mail) Kane lặng người khi đá bay kỳ vọng của tuyển Anh Pháp loại Anh khỏi

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao