DANH MỤC

soi keo bong da
19/04/2024 00:16:04

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ko bằng lòng dù U23 Việt Nam thắng đậm

Đánh giá

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn trả lời họp báo sau cuộc chiến với Kuwait. Ảnh: VFF Đêm 17/4, U23 Việt Nam bắt đầu trơn tru tại vòng chung kết Asian Cup 2024 khi giành thắng lợi 3-1 trước Kuwait. Kết quả này giúp Việt Nam vượt lên dẫn đầu bảng D sau lượt đấu đầu tiên lúc có cùng ba điểm như Uzbekistan nhưng hơn về hiệu số.

Dù vậy, Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn thừa nhận ông chỉ bằng lòng về mặt kết quả, còn nhữngh chơi của đội chưa tốt, đặc biệt là tâm lý căng cứng trong hiệp một.”Ở hiệp chiêu một, các cầu thủ bị tâm lý nên chưa mô tả được hết các gì tốt nhất, khiến trận chiến diễn biến theo chiều hướng khó khăn, điển hình nhất là tấm thẻ đỏ vào phút bù giờ. Tôi rất tiếc về điều này, tôi ko muốn nó xảy ra một chút nào”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Mất lợi thế hơn người, Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn bắt buộc có những điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật ở hiệp hai. Điều này giúp đội chơi khởi sắc hơn và ghi được hai bàn thắng với cú đúp của trung phong vào thay người Vĩ Hào.”Đối phương không có gì đặc biệt, vấn đề là chúng tôi đã chơi không tốt như trình độ vốn có.

Toàn đội cần chóng vánh quay trở lại thi đấu đúng như các gì đã tập dượt. Ở hiệp hai, lúc sự căng thẳng trôi qua, các cầu thủ đã chơi chủ động hơn, gần đúng với thực lực. Tôi mới chỉ tiếp nhận đội hơn 10 ngày nên để có sự đổi thay ngay là rất khó.

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ko bằng lòng dù U23 Việt Nam thắng đậm
Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ko bằng lòng dù U23 Việt Nam thắng đậm – Ảnh 1.

Có lẽ từ đây đến cuối giải, sự đổi thay của U23 Việt Nam sẽ rõ ràng hơn”, thuyền trưởng U23 Việt Nam đánh giá thêm.Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn từ khước đi sâu chi tiết về chuyên môn. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có thời kỳ chuẩn bị cho giải đấu.

Tôi xin chối từ trả lời nghi vấn này vì có nhiều phần thuộc về chuyên môn. Tôi chỉ có thể nói rằng, cuộc đấu đến sẽ quyết định lớn tới khả năng vào tứ kết của U23 Việt Nam và dĩ nhiên chúng tôi cần chiêu một kết quả tốt nhất”.U23 Việt Nam có hai ngày để chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo gặp Malaysia diễn ra vào lúc 20h ngày 20/4 (giờ Hà Nội).

HLV Hoàng Anh Tuấn cộng các học sinh đặt mục tiêu giành thắng lợi để đi tiếp vào tứ kết. Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]