DANH MỤC

soi keo bong da
17/04/2024 00:16:06

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ban bố đội trưởng của U23 Việt Nam

Đánh giá

Thủ môn Quan Văn Chuẩn (giữa) và 4 đội phó của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Ảnh: VFF Đây là giải đấu thứ hai Quan Văn Chuẩn được đeo băng thủ quân của U23 Việt Nam. Trước đó, anh cũng là đội trưởng U23 Việt Nam trong hành trình vô địch giải U23 Đông Nam Á 2023 dưới sự dẫn dắt của Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn.

Hỗ trợ cho Văn Chuẩn là 4 đội phó gồm: hậu vệ Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và trung phong Nguyễn Văn Tùng.Khi được ban huấn luyện U23 Việt Nam trao tấm băng đội trưởng, Văn Chuẩn khẳng định sẽ cộng những đồng đội phấn đấu cống hiến bằng tất cả khả năng của mình trong từng trận đấu, hướng đến kết quả tốt nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.U23 Việt Nam hiện đã hoàn tất công tác nhân sự trước lượt trận ra quân tại đấu trường U23 châu Á.

Danh sách rút gọn 23 cầu thủ đã được gửi đến LĐBĐ châu Á (AFC) để hoàn thiện giấy tờ thi đấu. Trong ngày hấp ôm nay, 4 cầu thủ bóng đá bị loại gồm thủ thành Trần Trung Kiên, hậu vệ Nguyễn Thành Khải, Nguyễn Đức Anh và tiền vệ Hà Văn Phương sẽ xuất hành về nước.Trước khi tạm biệt, HLV Hoàng Anh Tuấn dành sự động viên khích lệ với những nét mặt phải từ biệt U23 Việt Nam: “Theo chỉ tiêu, danh sách đăng ký chỉ có giới hạn 23 cầu thủ.

Tất cả các bạn đều rất xứng đáng và điều đó đã gây rất khó khăn cho ban huấn luyện lúc yêu cầu đưa ra quyết định cầu thủ nào được đi tiếp, cầu thủ bóng đá nào ở lại. Hồi còn thi đấu, tôi cũng đã trải qua tình cảnh như này nên rất hiểu. Dĩ nhiên là ko vui rồi, nhưng phải nỗ lực vượt qua.

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ban bố đội trưởng của U23 Việt Nam
Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ban bố đội trưởng của U23 Việt Nam – Ảnh 1.

Các bạn về CLB hãy phấn đấu tập dượt, quyết tâm hơn nữa để có thể sẵn sàng quay về đội tuyển vào chiêu tậpt ngày không xa”.Theo kế hoạch, sáng 16/4, U23 Việt Nam thăm quan sân thi đấu Al Jaloub, nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Do AFC không cho phép những đội được tập khiến quen tại các sân thi đấu nhằm kiểm soát an ninh mặt cỏ, nên hoạt động này chính yếu nhằm giúp những cầu thủ bóng đá có giác quan tốt hơn về địa điểm thi đấu.

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ban bố đội trưởng của U23 Việt Nam
Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn ban bố đội trưởng của U23 Việt Nam – Ảnh 2.

Lúc 11h30 giờ địa phương (15h30 giờ Việt Nam) cộng ngày, Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn sẽ tham gia họp báo trước thời kỳ vòng bảng. Buổi chiều, đội tiếp diễn tập trên sân AL Erssal để hoàn thiện khâu chuẩn bị chung cuộc cho lượt đấu khai màn của bảng D. Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ảnh: VFF Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]