DANH MỤC

soi keo bong da
09/12/2022 04:43:03

Sterling mang gia đình trở lại World Cup 2022

Đánh giá

Báo Anh Sports Mail cho biết Sterling cùng gia đình có mặt ở trường bay Heathrow ngày 8/12. Họ cùng bay tới Qatar, nơi tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận tứ kết World Cup 2022 với Pháp vào tối 10/12.

Liên đoàn Bóng đá Anh FA cũng ra thông báo ngắn gọn công nhận Sterling hội quân quay lại cùng đội tuyển. Trong khi đó, cảnh sát Anh báo cáo đã bắt giữ hai người đàn ông tình nghi đột nhập vào nhà Sterling. Họ cho rằng những tên trộm ko mang theo khí giới khi tiến hành phi vụ.

Trước đó vào tối 3/12, trộm đã tập kích vào biệt thự của Sterling ở Oxshott, Surrey (London), chưa đầy 24 tiếng trước trận Anh – Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022. Khi vụ việc xảy ra, bà phố Paige Milian và ba con của Sterling đang ở trong nhà. Kẻ trộm lấy đi đồng hồ và trang sức giá trị khoảng 370.

000 đô la Mỹ. Chelsea đã cử tuyển một số nhân viên an ninh canh gác bên ngoài căn nhà của Sterling từ thời khắc đó.Sau khi hay tin, Sterling đã lập tức bay từ Qatar trở về Anh, bỏ lỡ thắng lợi 3-0 của đội nhà.

Sterling mang gia đình trở lại World Cup 2022
Sterling mang gia đình trở lại World Cup 2022 – Ảnh 1.

Ngôi sao 28 tuổi trước đó đá chính hai trận đầu vòng bảng, góp chiêu tậpt bàn trong trận thắng Iran 6-2. Truyền thông Anh cho rằng với sự cố vừa rồi, khả năng Sterling đá trận tứ kết World Cup gặp Pháp ko cao.Sterling gia nhập Chelsea hồi hè 2022 từ Man City.

Tháng 9/2021, chiêu tậpt cầu thủ bóng đá khác của Chelsea, Reece James cũng trở nên nạn nhân của tuyển một vụ trộm. Kẻ tình nghi lấy đi các HC vô địch Champions League, Siêu Cup châu Âu và á quân Euro 2021.

Sterling là người thứ hai của tuyển Anh phải bỏ dở World Cup. Trước anh, trung vệ Ben White được thông báo không tiếp diễn dự giải. Theo Sports Mail, cầu thủ Arsenal bào chữa nhau với trợ lý HLV tuyển Anh Steve Holland, cũng như vô hòa đồng với những đồng đội ở Qatar.

Vy Anh Nhiều sao nguy cơ nghỉ bán kết vì thẻ phạt Anh chuẩn bị kế hoạch đấu Pháp hai năm qua Walker: ‘Tôi sẽ ko trải thảm đỏ để Mbappe làm bàn’ Tuyển Pháp được khuyên khoét vào Maguire

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]