DANH MỤC

soi keo bong da
13/04/2024 03:39:06

Cô gái bắt cóc 2 trẻ trên thị trấn đi bộ Nguyễn Huệ bị khởi tố thêm tội

Đánh giá

Ngày 12/4, Vi bị Công an TP HCM bắt tạm giam về những tội Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi và Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm.Động thái này được cơ quan dò la đưa ra sau lúc hấp thụ thủ tục từ Công an huyện 1, do thuộc tính hiểm nguy của vụ án. Cảnh sát tống đạt quyết định khởi tố Phạm Huỳnh Nhật Vi.

Ảnh: Công an cung cấp Cơ quan dò la xác định, Vi móc nối với người đàn ông nước ngoài, tìm trẻ em 6-12 tuổi đưa về chung cư, cưỡng ép các cháu thực hành chiêu một số hành động có tính chất lúcêu dâm để quay phim, chụp ảnh. Các video này được Vi chuyển ra nước ngoài và nhận tiền công.Tối 3/4, lợi dụng lúc hai bé gái 3 tuổi và 7 tuổi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ không có người trông coi, Vi đã tiếp cận, dẫn dụ các cháu đưa về căn hộ chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh, để cưỡng ép quay video.

Như vậy, Vi đã thực hiện hành vi bắt cóc 2 trẻ, sau đó cưỡng ép quay video lúcêu dâm, nên bị điều tra về 2 tội danh độc lập. Hiện, cơ quan điều tra chưa công bố sự can hệ của người đàn ông nước ngoài đến vụ án. Cảnh sát kiểm tra những bằng cớ thu giữ.

Ảnh: Công an cung cấp Ngay lúc nhận trình báo của người mẹ, 200 cán bộ, đội viên thuộc Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM và Công an huyện 1 đã vào cuộc truy nã. Trích xuất các camera, nhà chức trách phát hiện Vi đã tiếp cận những bé, dụ cho tiền rồi đưa 2 bé qua nhiều trục đường từ thị xã 1 sang huyện 8, đặt taxi kỹ thuật đưa về chung cư.Trưa 9/4, cảnh sát đã ập vào căn hộ giải cứu hai bé gái, bắt giữ Vi.

Cô gái bắt cóc 2 trẻ trên thị trấn đi bộ Nguyễn Huệ bị khởi tố thêm tội
Cô gái bắt cóc 2 trẻ trên thị trấn đi bộ Nguyễn Huệ bị khởi tố thêm tội – Ảnh 1.

Căn hộ này do người đàn ông nước ngoài vừa thuê cho Vi ở.Theo VnExpress

Cô gái bắt cóc 2 trẻ trên thị trấn đi bộ Nguyễn Huệ bị khởi tố thêm tội
Cô gái bắt cóc 2 trẻ trên thị trấn đi bộ Nguyễn Huệ bị khởi tố thêm tội – Ảnh 2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]