DANH MỤC

soi keo bong da
12/04/2024 02:40:06

Angelina Jolie và con gái út dự buổi ra mắt nhạc kịch Broadway

Đánh giá

Nữ diễn viên 48 tuổi xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy màu vàng kim phối hợp áo choàng nâu trên thảm đỏ sân khấu Broadway, New York hủ ấp thứ Năm. Angelina thả các lọn tóc vàng gợn sóng nhẹ nhàng, điểm trang mắt khói và tô son đỏ. Trong lúc đó, Vivienne mặc bộ y phục màu xanh năng động.

Angelina Jolie trên thảm đỏ ra mắt nhạc kịch cùng Vivienne (trái) và dịch vụ Justin Levine. Ảnh: Reuters The Outsiders là tác phẩm trước nhất Vivienne gánh vác vai trò trợ lý cung cấp. Theo Angelina Jolie, con gái út đam mê nhạc kịch và phấn chấn tham gia công trình này.

The Outsiders chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cộng tên dành cho tuổi mới lớn phát hành năm 1967 của SE Hinton, từng được dựng thành phim năm 1983 với sự tham dự của Tom Cruise.Tháng 8 năm ngoái, Angelina Jolie thông tin sẽ là nhà cung cấp chính của vở nhạc kịch này và bật mí con gái đồng hành cùng cô. “Cô bé rất kỹ càng, chăm chỉ và nghiêm trang làm cho việc để hiểu rõ nhất cách đóng góp cho việc cung ứng vở nhạc kịch”, Angelina tiết lộ trên tạp chí People.

Vivienne trước đây khiến cho việc với mẹ trong phim Maleficent (Tiên hắc ám) năm 2014. Cô bé, khi đó mới 5 tuổi, đóng vai công chúa Aurora khi nhỏ. Angelina Jolie thử sức ở nhạc kịch với sự đi cùng của con gái.

Angelina Jolie và con gái út dự buổi ra mắt nhạc kịch Broadway
Angelina Jolie và con gái út dự buổi ra mắt nhạc kịch Broadway – Ảnh 1.

Ảnh: AP Vivienne và anh trai song sinh Knox là hai người trẻ em nhất trong số 6 con của Angelina Jolie với tài tử Brad Pitt. Angelina thường khuyến khích các con tham dự nhiều dự án nghệ thuật cùng mình như một sự trải nghiệm. Hai con trai nuôi Maddox, Pax Thiên từng khiến cho trợ lý đạo diễn cho cô ở phim trường.

Angelina Jolie và con gái út dự buổi ra mắt nhạc kịch Broadway
Angelina Jolie và con gái út dự buổi ra mắt nhạc kịch Broadway – Ảnh 2.

Pax và Zahara cũng giúp mẹ xây dựng thương hiệu phong cách Atelier Jolie tại New York vào năm ngoái.Hoài Vũ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]