DANH MỤC

soi keo bong da
06/12/2022 04:43:04

Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV

Đánh giá

“Tôi rất xin lỗi người mến mộ bóng đá và những người đã ủng hộ chúng tôi. Tôi đã cố gắng khôn cùng, nhưng đây là tuyển một trận chiến rất khó khăn. Tuy nhiên, bất kể kết quả như thế nào, những tuyển thủ Hàn Quốc đã đương đầu chiêu một cách đáng kiêu hãnh.

Không có gì phải nghi ngờ về cống hiến và phấn đấu siêng năng của đội tuyển”, Son Heung-min nói sau trận thua Brazil tối 5/12.Vua phá lưới Premier League 2021-2022 cũng cho rằng ngay từ đầu World Cup, những tuyển thủ đều chơi tốt, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

Anh tin tưởng vào sự tiến bộ của đội tuyển trong ngày mai. Cá nhân anh không loại trừ khả năng thi đấu tại World Cup 2026, vì bản thân luôn sẵn sàng đáp ứng bất cứ lúc nào đội tuyển cần. Một tiền đạo khác của Hàn Quốc, Hwang Hee-chan cũng nhận lỗi: “Tôi xin lỗi người mến mộ đã theo dõi đến rạng sáng.

Các bạn đã khiến cho chúng tôi cảm thấy tự hào. Hủ ấp nay tôi đã học được nhữngh thi đấu với những đội đẳng cấp thế giới. Điều quan trọng là phải chuẩn bị một nhữngh thông minh và có chiến thuật, thay vì chỉ chơi hết sức mình”.

Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV
Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV – Ảnh 1.

Trong trận thua Brazil, Hàn Quốc thua bốn bàn chỉ sau 36 phút. Họ thủng lưới lần đầu lúc mất kiểm soát cánh trái ở phút thứ 7, để Vinicius sút chéo góc vào cầu môn. Sau quả phạt đền của Neymar phút 13, Hàn Quốc đích thực mất ý thức.

Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV
Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV – Ảnh 2.

Ở những phút 29 và 36, Richarlison dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0 rồi 4-0. Hàn Quốc chỉ gỡ được chiêu một bàn nhờ cú sút xa của Paik Seung-ho ở phút 76. Bàn vào lưới Brazil là bàn thứ ba trong 15 trận chơi cho Hàn Quốc của Seung-hHo.

Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV
Son Heung-min nhận lỗi trước CĐV – Ảnh 3.

Cầu thủ từng tập tại lò La Masia của Barca ghi hai bàn trước trong hai trận giao hữu với Iceland và Moldova hồi tháng 1. Anh cho hay: “Sẽ tốt hơn giả dụ tôi góp công vào chiến thắng. Nhà cầm quân đã bảo tôi hãy diễn tả những gì có thể làm cho chiêu tậpt nhữngh tĩnh tâm nhất, vì mọi người đều đang vội.

Chúng tôi đã thua, nhưng tôi chấp thuận vì chúng tôi đã cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể làm cho được nếu có niềm tin”.World Cup 2022 là lần tham gia World Cup thứ mười liên tục của Hàn Quốc. Thành tích tốt nhất của đội tuyển xứ kim chi là vào bán kết năm 2002, lúc chơi trên sân nhà.

Năm 2010, họ cũng vào vòng 1/8. Năm nay, Hàn Quốc hòa Uruguay 0-0, thua Ghana 2-3 và thắng Bồ Đào Nha 2-1 để giành quyền vào vòng 1/8 nhờ hơn Uruguay số bàn thắng.Thanh Quý (theo Naver) Nhà cầm quân Bento sẽ từ biệt Hàn Quốc Brazil 4-1 Hàn Quốc Brazil đè bẹp Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]