DANH MỤC

soi keo bong da
05/12/2022 04:43:03

Lewandowski: ‘Nếu Ba Lan đá tiến công, kết quả sẽ khác’

Đánh giá

“Nếu Ba Lan chủ trương tấn công thì mọi thứ có thể khác. Không thú vị lắm khi chúng tôi thiên về phòng vệ”, Lewandowski nói trong cuộc phỏng vấn sau trận. Ba Lan đá cứng cáp trong đa số hiệp tuyển một trận gặp Pháp.

Nhưng họ gặp khó sau lúc Olivier Giroud mở tỷ số ở phút 44. Việc phải dồn lên tấn công ở hiệp hai làm hàng thủ Ba Lan luôn phải đối mặt với những đợt phản công tốc độ của Pháp. Họ thua thêm hai bàn trong 15 phút cuối hiệp hai, trước khi Lewandowski rút xa cách còn 1-3 ở phút bù cuối.

Theo tiền đạo của Barca, cầu thủ Ba Lan đã thu giãn ngày hội World Cup, tạo cú hích tốt cho mai sau bóng đá nước này. Nhưng để vươn tầm, bóng đá Ba Lan cần nhiều thay đổi trong thời gian tới.

Truyền thông Ba Lan đồng tình với Lewandowski lúc cho rằng chiến thuật của HLV Czeslaw Michniewicz ko thích hợp ở nhiều thời khắc. Định hướng lớn mạnh của bóng đá Ba Lan, cũng như ngày mai của HLV Michniewicz, sẽ được thảo luận ngay sau World Cup.Trước lúc thua Pháp, Ba Lan may mắn vào vòng 1/8 World Cup dù thua Argentina ở trận cuối vòng bảng.

Lewandowski: 'Nếu Ba Lan đá tiến công, kết quả sẽ khác'
Lewandowski: ‘Nếu Ba Lan đá tiến công, kết quả sẽ khác’ – Ảnh 1.

Trong chiến bại 0-2 dưới tay Argentina, Ba Lan chơi bạc nhược khi chủ trương phòng thủ hạn chế bàn thua và ko tung được pha dứt điểm nào hướng cầu môn.Lewandowski cũng từng công khai thất vọng sau trận thua Argentina. Anh nói: “Cá nhân tôi chưa bao giờ đá kiểu này.

Lewandowski: 'Nếu Ba Lan đá tiến công, kết quả sẽ khác'
Lewandowski: ‘Nếu Ba Lan đá tiến công, kết quả sẽ khác’ – Ảnh 2.

Lối chơi này ko dành cho tuyển một trung phong như tôi. Tôi phải lùi xuống phòng vệ. Đây là bại trận may mắn”.

Lewandowski khép lại kỳ World Cup cuối sự nghiệp với hai bàn thắng. Sau khi lỡ quả phạt đền ở trận ra quân gặp Mexico, tiền đạo 34 tuổi kiến tạo và ghi bàn trong trận thắng Saudi Arabia, rồi lập công vào lưới Pháp tại vòng 1/8.Vy Anh Mbappe xô đổ kỷ lục của Pele Nhà cầm quân Deschamps giận vì học sinh mê tín Messi: ‘Argentina là ứng viên vô địch’ Giroud phá kỷ lục làm bàn cho Pháp

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]