DANH MỤC

soi keo bong da
09/04/2024 00:16:05

Chu Thanh Huyền lần đầu thấy Quang Hải khóc

Đánh giá

Quang Hải rơm rớm lúc nghe vợ diễn tả tình cảm. Ảnh: Kiengcan Studio Hấp ôm 6/4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc cưới tại chiêu tậpt khách sạn 5 sao ở Hà Nội để chia vui cộng bạn bè, đồng nghiệp. Trước lúc vào hội trường, cặp trai tài gái sắc trao nhau lời thề nguyền và thông tin tin mừng đón nhận con trai đầu lòng bên ngoài khuôn viên khách sạn.

Trong khi nói lời yêu thương với vợ, Quang Hải không kìm giữ được các giọt nước mắt vì xúc động. Trưa 8/4, Chu Thanh Huyền đăng một số khoảnh khắc “mít ướt” của Quang Hải và cho biết đây là lần trước tiên cô thấy anh khóc, sau hơn ba năm bên nhau.”Anh là người yêu cảm, biết lắng tai, kỷ luật, gọn ghẽ, làm cho gì cũng vẹn toàn tỷ mỉ.

Còn em thì ngược lại, là cô gái bướng bỉnh thẳng thắn, xúc cảm, yêu ghét mô tả ra ngoài. Em xin thêm chiêu một lần công khai với cả toàn cầu là em yêu anh”, Chu Thanh Huyền biểu hiện tình cảm với Quang Hải.Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng.

Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai quan hệ khi Thanh Huyền cộng thầy u Quang Hải sang Pháp để chăm nom, khích lệ anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC. Hôm ấp 1/1, cặp trai tài gái sắc làm cho lễ ăn hỏi và sau đó tổ chức đám cưới ở Đông Anh hấp ủ 28/3.Quang Hải bật mí rằng anh tỏ tình với Thanh Huyền vào ngày 12/01/2021.

Chu Thanh Huyền lần đầu thấy Quang Hải khóc
Chu Thanh Huyền lần đầu thấy Quang Hải khóc – Ảnh 1.

Tiền vệ CLB CAHN chủ động chọn ngày này vì nó mang ý nghĩa đặc biệt. “Ba năm trước anh tỏ tình em vào ngày 12/01/2021 là hoàn toàn có chủ đích. Người thông thường nhìn vào sẽ chỉ thấy số 2, số 0, số 1.

Chu Thanh Huyền lần đầu thấy Quang Hải khóc
Chu Thanh Huyền lần đầu thấy Quang Hải khóc – Ảnh 2.

Nhưng với anh, Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt. Cô gái có chiêu một không hai”, Quang Hải nói. Quang Hải và Chu Thanh Huyền có ba năm tìm hiểu trước khi tổ chức cưới.

Ảnh: Kiengcan Studio Sau đám cưới, Quang Hải có nhiều thời kì ở bên chăm sóc vợ bầu bởi V-League nghỉ chiêu một tháng để U23 Việt Nam tham gia vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Từ lúc đính hôn và hỏi vợ, tiền vệ sinh năm 1997 biểu đạt tư thế ấn tượng lúc ghi tới 6 bàn cho CAHN tại V-League 2023-2024. Quang Hải hiện là vận động viên bóng đá nội làm bàn nhiều nhất V-League ở mùa giải này.

Minh Khang

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]