DANH MỤC

soi keo bong da
04/12/2022 04:43:04

Messi: ‘Argentina đã thắng chiêu một trận chiến khó’

Đánh giá

“Đây là tuyển một trận đấu khó khăn và đòi hỏi nhiều thể lực. Chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ, đều cảm thấy mệt mỏi và không được hồi phục hoàn toàn. May mắn là chúng tôi tìm được bàn mở tỷ số.

Bàn thứ hai giúp chúng tôi kiểm soát thế trận, cho tới lúc Australia gỡ chiêu một bàn. Những phút cuối họ đã dồn lên và tiến công nhiều hơn. Mọi thứ lúc đó phát triển thành phức tạp hơn”, Messi nói sau trận chiến trên sân Ahmad bin Ali, thêm rằng nếu ko có pha cản phá của thủ môn Emiliano Martinez ở phút bù giờ, Argentina có thể đã bại trận.

Lối chơi vững chắc được Australia duy trì khiến Argentina gặp nhiều khó khăn trong toàn bộ thời kì hiệp chiêu một. Bản thân Messi cũng ko có nhiều không gian bộc lộ, trước lúc xuất thần với cú sút sệt trong cấm địa phút 35, thành bàn mở tỷ số. Sau lúc hiệp hai khởi đầu được 12 phút, Julian Alvarez nâng tỷ số lên 2-0 sau khi cùng đồng đội tranh đoạt bóng với thủ môn Australia.

Trong thế ko còn gì để mất, Australia chơi liều lĩnh hơn từ nửa cuối hiệp hai, và gỡ được tuyển một bàn từ cú dứt điểm trúng người Enzo Fernandez. Đội bóng xứ kangaroo sau đó liên tiếp bắn phá khung thành Argentina. Họ có thể đã san bằng xa rời nếu như trung vệ Lisandro Martinez ko kịp truy cản pha độc diễn của Aziz Behich ở phút 81, hoặc thủ môn Emiliano Martinez ko ngăn được cú sút đối mặt của Garang Kuol ở phút bù giờ thứ bảy.

Messi: 'Argentina đã thắng chiêu một trận chiến khó'
Messi: ‘Argentina đã thắng chiêu một trận chiến khó’ – Ảnh 1.

“Tôi rất vui vì thắng lợi này và vì chúng tôi đã tiến thêm tuyển một bước. Chúng tôi phải đoàn kết và cống hiến nhiều hơn nữa. Bây giờ, chiêu tậpt khó khăn khác đang tới”, Messi nói thêm.

Messi: 'Argentina đã thắng chiêu một trận chiến khó'
Messi: ‘Argentina đã thắng chiêu một trận chiến khó’ – Ảnh 2.

“Trận đấu với Hà Lan sẽ rất gian truân vì đây là vòng tứ kết. Các cuộc tranh đấu với họ từng khó như thế nào thì lần này cũng như vậy”.Ở tứ kết trên sân Lusail ngày 9/12, Argentina tái ngộ Hà Lan.

Năm 1998, Hà Lan từng loại Argentina ở tứ kết với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ở bán kết World Cup 2014, Messi và đồng đội vượt qua “Cơn lốc màu cam” bằng loạt luân lưu.

Về kỷ lục chơi tròn 1.000 trận trong trận thắng Australia, Messi không thực thụ quan tâm. Theo đội trưởng Argentina, anh còn nhiều việc khác phải khiến, trong đó điều quan trọng là sống và thu giãn các giây khắc với đội tuyển.

Argentina khởi đầu World Cup 2022 bằng trận thua Saudi Arabia 1-2. Sau cú sốc, Messi và đồng đội kịp đứng dậy dẫn đầu bảng C bằng các trận thắng Mexico 2-0 và Ba Lan 2-0. Nếu vượt qua Hà Lan, họ có thể gặp Brazil, Hàn Quốc, Croatia hoặc Nhật Bản ở bán kết.

Thanh Quý (theo LN) Messi đưa Argentina vào tứ kết World Cup Argentina – Australia: Messi giải mã hiện tượng? Đồng đội vẫn tin tưởng dù Messi hỏng phạt đền

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bảng xếp hạng bóng đá
Tỷ lệ kèo bóng đá
Hậu trường thể thao

Chào mừng các bạn đến với Keobongtv.com  – Thông tin bóng đá hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật tin tức thể thao bóng đá trong nước và quốc tế mới nhất. Thông tin chuyển nhượng, nhận định dự đoán, kết quả, tỷ số trực tuyến, tỷ lệ kèo, BXH, Lịch thi đấu được update theo thời gian thực.

Websie đang chạy thử nghiệm và chờ xin giấy phép.

Contact: [email protected]